Tìm hiểu lốp xe du lịch cùng Bridgestone VN

Svetlanauhn
(Autovina) - Bridgestone Việt Nam đã tổ chức khoá đào tạo “Kiến thức lốp xe du lịch” tại nhà hàng Sumvilla – Hà Nội (26/10) và khu du lịch Bình Quới Tp HCM (2/11), với sự tham dự của hơn 70 đại diện đến từ các đại lý khu vực phía Bắc và phía Nam.

Đến với khoá đào tạo, đại diện của các đại lý đã được chia sẻ kiến thức về các dòng lốp xe du lịch của Bridgestone như đặc điểm thiết kế, công nghệ và sự khác biệt của từng dòng sản phẩm. Tất cả đều nhằm giúp cho các đại lý hiểu rõ về sản phẩm lốp xe Bridgestone để từ đó tư vấn cho khách hàng những thông tin hữu ích về cách chọn lốp phù hợp, cách sử dụng và bảo quản lốp tốt...

Ngoài ra các đại lý còn được đào tạo kiến thức về cách kiểm tra và chăm sóc lốp xe chuyên nghiệp cho khách hàng. Song song với việc đào tạo lý thuyết, Bridgestone Việt Nam đã tổ chức các trò chơi trực quan sinh động như thi lắp ghép tên các dòng lốp xe du lịch của Bridgestone, thực hành kiểm tra áp suất, đo độ sâu gai và chăm sóc lốp xe ngay tại khoá học giúp cho các đại lý nâng cao trình độ chuyên môn và chăm sóc khách hàng tốt nhất.


Đại diện của Bridgestone Việt Nam chia sẻ kiến thức về lốp xe du lịch trong khoá đào tạo


Các đại lý tích cực tham gia các trò chơi sinh động tại khoá học


Giải thưởng được trao cho các đại lý tham gia xuất sắc


Qua khóa đào tạo, các đại lý sẽ tích lũy thêm nhiều kiến thức bổ ích để phục vụ khách hàng tốt hơn


Không chỉ dừng lại ở lý thuyết, khóa đào tạo có cả những bài thực hành

Phương Linh

(ảnh: Bridgestone Việt Nam)

kynam