Toàn cảnh triển lãm Bangkok Motor Show 2015

Admin
(Autovina) - Thuộc top 5 triển lãm hàng đầu thế giới về ngành ôtô, Bangkok Motor Show 2015 đã thực sự đạt đến đẳng cấp quốc tế với hàng loạt mẫu xe trưng bày hấp dẫn...

(Autovina) - Thuộc top 5 triển lãm hàng đầu thế giới về ngành ôtô, Bangkok Motor Show 2015 đã thực sự đạt đến đẳng cấp quốc tế với hàng loạt mẫu xe trưng bày hấp dẫn...



Năm 2015 đánh dấu lần thứ 36 triển lãm lâu đời Bangkok Motor Show được tổ chức. Với chủ đề “Art Of Auto” (Nghệ thuật ô tô) cùng với việc kỷ niệm tròn 3 chu kỳ Hoàng đạo, nơi đây quy tụ hơn 30 hãng xe hơi, 9 hãng xe máy đều là những thương hiệu hàng đầu thế giới như Rolls-Royce, Aston Martin, Porsche, Bentley, Lamborghini, Jaguar Land Rover, Mercedes-Benz, BMW, Harley Davidson, Honda, Kawasaki, Suzuki, Yamaha, KTM… Bên cạnh đó là trên 170 gian hàng dành cho các sản phẩm phụ trợ.

Gian hàng BMW có sự hiện diện của những chiếc xe điện mang tính cách mạng: i3 và i8. Chiếc MPV đầu tiên của BMW là 2-Series Active Tourer cũng hiện diện. Cùng chung sân khấu với đội hình xe hơi BMW là dàn mô tô phân khối lớn BMW Motorrad và những dòng xe cá tính thuộc thương hiệu MINI.



Ford mang đến triển lãm chiếc Ranger 2015 với nhiều cải tiến hấp dẫn và đặc biệt là chiếc Everest hoàn toàn mới. Qua đó, Thái Lan vinh dự trở thành quốc gia đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á được đón nhận 2 sản phẩm chiến lược này.



Mercedes-Benz sở hữu gian hàng có diện tích lớn nhất triển lãm, nơi trưng bày chiếc GLE hoàn toàn mới, CLA phiên bản Shooting Brake, V-Class và C-Class BlueTEC HYBRID. Chiếc AMG-GT từng ra mắt tại Việt Nam từ trước cũng có mặt.



Suzuki đặt kỳ vọng vào sản phẩm chủ chốt mang tên Ciaz. Đây là chiếc sedan thuộc phân khúc B, với thiết kế khá ấn tượng và động cơ 1,2 lít tiết kiệm nhiên liệu.



Mitsubishi công bố bản nâng cấp nhẹ dành cho mẫu sedan Attrage. Ngoài ra, tại triển lãm cũng đánh dấu sự xuất hiện lần đầu của chiếc xe 7 chỗ Delica D được nhập khẩu từ Nhật Bản.



Nissan tự tin trình làng 3 phiên bản mới của các dòng xe hiện hành: Juke 2015, X-Trail 2015 và NP300 Navara 2015 cabin đơn.



Tại gian hàng Mazda là sự xuất hiện của dàn xe Mazda2 2015 hoàn toàn mới (còn gọi là Demio) với ngoại hình thiết kế theo ngôn ngữ Kodo quyến rũ, có đủ cả 2 phiên bản hatchback lẫn sedan. Đặc biệt là tất cả đều khoác trên mình bộ cánh đỏ tươi bắt mắt.

Aston Martin cho ra mắt chiếc Vanquish phiên bản Carbon Edition cao cấp, bên cạnh những chiếc hấp dẫn khác như V12 Vantage, DB9...



Toyota thì trưng bày Camry 2015 với diện mạo mới, Corolla Altis phiên bản Nürburgring dành cho đường đua và thế hệ hoàn toàn mới của chiếc MPV cao cấp Alphard.



Chevrolet không có nhiều xe mới, chiếc nổi bật nhất của hãng là Colorado 'High Country' với ngoại hình ngầu hơn và động cơ Duramax 2.8L mạnh mẽ hơn trước đây, ở mức 200 mã lực.



Isuzu đem đến triển lãm Bangkok 2015 phiên bản đặc biệt Limited Edtion của chiếc SUV 7 chỗ MU-X. Bản tiêu chuẩn của chiếc này cũng đang chuẩn bị ra mắt thị trường Việt Nam.



Thương hiệu MG Cars (trước đây của Anh, nay thuộc Trung Quốc) trưng bày những mẫu xe khá cá tính, tỏ ra không kém cạnh bao nhiêu so với MINI, dù giá rẻ hơn. Hãng ra mắt chiếc MG3 thuộc phân khúc B.



Ssangyong - thương hiệu Hàn Quốc từng một thời được nhập về Việt Nam - trình làng hàng loạt bản mới của các mẫu xe Actyon Sports và Stavic...



Porsche công bố sự hiện diện chính thức tại thị trường Thái Lan của chiếc Cayenne S E-Hybrid với công nghệ tiết kiệm nhiên liệu tiên tiến.



Subaru cho ra mắt chiếc Outback hoàn toàn mới, được hứa hẹn là mang đến sự đa năng, thực dụng mà vẫn duy trì cảm giác lái thể thao vốn làm nên thương hiệu cho hãng xe này.

Ngoài ra, các hãng xe máy, mô tô như Ducati, KTM, Honda, Yamaha, Suzuki, Kawasaki cũng có những gian hàng quy mô và hoành tráng.