[Tokyo 2013] Gian hàng hoành tráng của Honda

Svetlanauhn
(Autovina) - Tại triển lãm Tokyo 2013, Honda đem đến hơn 30 sản phẩm từ ô tô, xe máy cho đến cả người máy.

Tại triển lãm lần này, với ý tưởng triển lãm là "Sống sáng tạo", các sản phẩm độc đáo của Honda được tạo ra từ nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận vượt ra ngoài các giới hạn thông thường. Các mẫu xe được trưng bày bao gồm xe concept Honda S660 - xe mui trần thể thao cỡ nhỏ; xe concept NSX, một siêu xe thế hệ mới; và chiếc UNI-CUB hoàn toàn mới - một thiết bị di động cá nhân được phát triển với chủ đề "Hòa hợp với con người”.

Hơn thế nữa, tại gian trưng bày ô tô, lần đầu tiên trên thế giới Honda trưng bày mẫu xe N-WGN, kiểu xe thứ 4 của dòng xe mini N Series, cũng như ra mắt lần đầu tiên mẫu xe Vezel - phiên bản dự kiến đưa vào sản xuất dựa trên nền tảng Urban SUV Concept (từng xuất hiện tại triển lãm ô tô Việt Nam VMS 2013). Mẫu xe này sẽ được chính thức công bố tại Nhật Bản vào tháng 12 năm nay.

Ngoài ra, một số mẫu xe sản xuất hàng loạt cũng sẽ được trưng bày bao gồm xe Accord hybrid sạc điện hoàn toàn mới hiện rất được ưa chuộng, và xe Fit trang bị công nghệ Earth Dreams, công nghệ về động cơ thế hệ mới của Honda mang lại niềm vui cho người lái cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời.

Gian hàng xe máy sẽ trưng bày các mẫu xe hấp dẫn bao gồm một số mẫu xe có kế hoạch sản xuất như Dunk, một mẫu xe ga phong cách mới 50 cc trang bị động cơ làm mát bằng dung dịch được phát triển mới và mẫu CB1300 SUPER BOL D'OR đầy hấp dẫn nhờ ứng dụng các tiện ích mới như đèn pha LED và truyền động 6 cấp.

Phấn đấu mang lại niềm vui, sự tự do chuyển động và một xã hội bền vững, nơi mọi người có thể tận hưởng cuộc sống, Honda sẽ tiếp tục tham gia vào những thách thức mới để tạo ra sự chuyển động mới, tiếp tục mang đến những sản phẩm mơ ước cho khách hàng của mình.

Autovina sẽ lần lượt giới thiệu chi tiết những mẫu xe tiêu biểu nhất của Honda trong đợt triển lãm Tokyo 2013 lần này.

NSX concept

S660 Concept

N-WGN

Vezel

Fit/Jazz

Accord hybrid cắm điện

Nguyễn Nam

kynam