Toyota Avalon 2013: Sự cách tân trẻ trung

Svetlanauhn
(Autovina) - Với phiên bản 2013, mẫu sedan Avalon đã được Toyota rũ bỏ đi sự "già cỗi" bấy lâu nay, để thay thế bằng một hình ảnh trẻ trung, năng động hơn.

Đúng như dự đoán, chiếc xe mà Toyota "giấu kín như bưng" khi chuyển vào trong trung tâm triển lãm Jacob Javits chính là chiếc Avalon đời 2013 "mới toanh".

Rõ ràng là Toyota đang muốn "trẻ hóa" các sản phẩm của mình, và Avalon 2013 mới chỉ là khởi đầu của công cuộc đó. Chiếc Avalon mới có bề ngoài thuôn, gọn và dài hơn thế hệ trước. Vóc dáng của xe sẽ khiến nhiều người liên tưởng tới các mẫu BMW gần đây, trong khi phần đầu xe lại tỏ ra ít nhiều chịu ảnh hưởng từ Hyundai Genesis Coupé, nhưng Toyota hẳn đã khéo léo vay mượn "vừa đủ" để xe vẫn thời thượng mà không bị chê "bắt chước quá nhiều".



Bên trong nội thất, nổi bật nhất là màn hình điều khiển cảm ứng 6,1 inch, có thể được nâng cấp lên tới 7 inch nếu khách hàng có nhu cầu. Các tính năng giải trí và kết nối USB, AUX cũng có mặt đầy đủ. Không gian rộng rãi, cộng với các vật liệu chất lượng cao, sẽ tạo nên sự thoải mái tối đa cho bất cứ ai ngồi trong xe.

Về động cơ của xe, Toyota vẫn chưa tiết lộ nhiều thông tin, ngoại trừ việc Avalon 2013 sẽ sử dụng một loại động cơ 6 xy lanh. Thế hệ Avalon cũ đã có công suất 268 mã lực rồi, nên chắc chắn chiếc Avalon 2013 "thể thao" hơn phải mạnh hơn con số đó.

Phương Linh

kynam