Toyota sẽ đem "siêu bán tải" tới SEMA

Sergwav
(Autovina) - Mẫu xe đua Tundra TRD Pro Desert Race Truck tham gia giải Tecate SCORE Baja 1000 sẽ được Toyota trưng bày tại triển lãm xe độ và phụ tùng SEMA, được tổ chức tại Las Vegas trong tháng 11.

Dựa trên cơ sở chiếc Tundra TRD Pro CrewMax cabin kép, Tundra TRD Pro Desert Race Truckcó một loạt những cải tiến nhằm phục vụ cho mục đích "trèo đèo lội suối" như giảm xóc Bilstein, phanh hiệu năng cao, vành đúc 17 inch đi kèm lốp gai 37 inch, dàn đèn sương mù, khung thép bảo vệ và bình xăng đặc chế.

Sức mạnh của xe được cung cấp bởi khối động cơ 5.7l V8, được trang bị thêm lọc gió "độ" và hệ thống xả thoáng hơn. Toyota chưa công bố những thông số kỹ thuật chính xác của động cơ nhưng chắc chắn nó sẽ mạnh hơn con số 381 hp/543 Nm trên phiên bản dân dụng.

Khi tham gia giải đua Tecate SCORE Baja 1000, Tundra TRD Pro Desert Race Truck sẽ được điều khiển bởi những tay đua hàng đầu trong làng rally hiện nay như Ted Moncure, Andy Bell, Jamie Bestwick và Ryan Millen. Toàn bộ đội đua sẽ được quản lý bởi Ivan “Ironman” Stewart tay đua từng 22 lần vô địch các giải Baja 500 và 1000.

 

Hùng Anh

quanghuy