Toyota Việt Nam tặng quà Tết cho gia đình chính sách

Svetlauz
(Autovina) - Ngày 18/1 vừa qua, công ty ô tô Toyota Việt Nam đã tổ chức trao tặng 27 phần quà Tết cho các gia đình chính sách phường Phúc Thắng, thị xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc.

Trao quà Tết cho các gia đình chính sách là hoạt động thường niên của Toyota mỗi dịp Tết đến, xuân về kể từ năm 1997 đến nay. 

Được biết, trong 27 suất quà năm nay thì có tới 25 suất dành tặng các gia đình thương binh liệt sỹ và 2 suất quà Tết cho Hội người cao tuổi của phường Phúc Thắng, thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng. 

Kể từ khi thành lập đến nay, trải qua hơn 16 năm xây dựng và phát triển, công ty ô tô Toyota Việt Nam đã không ngừng chú trọng đến các hoạt động xã hội, các hoạt động thiện nguyện trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc nói chung cũng như địa bàn thị xã Phúc Yên nói riêng, với mong muốn đóng góp cho tỉnh, thị xã ngày càng vững mạnh và phát triển. 

Phát biểu tại buổi lễ trao quà Tết, Bà Đặng Phan Thu Hương – Phó tổng giám đốc công ty ô tô Toyota Việt Nam chia sẻ: “Việc quan tâm và thể hiện trách nhiệm đối với các gia đình chính sách, thương binh liệt ở phường Phúc Thắng đã trở thành một truyền thống đẹp của Toyota Việt Nam, thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn, Ăn quả nhớ người trồng cây”. Những món quà tuy nhỏ về giá trị vật chất nhưng chứa đựng cả tấm lòng biết ơn và tri ân sâu sắc của tập thể cán bộ nhân viên Công ty ô tô Toyota Việt Nam » .

Cùng với hoạt động này, Công đoàn TMV cũng đã thực hiện rất nhiều các hoạt động xã hội khác nhằm hỗ trợ, cải thiện và phát triển cộng đồng tại địa phương như xây dựng và trao tặng 3 ngôi nhà tình nghĩa cho các gia đình liệt sĩ, phụng dưỡng trọn đời cho 3 bà mẹ Việt Nam anh hùng, hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, chế tạo đồ chơi ngoài trời và dụng cụ hỗ trợ giảng dạy để tặng cho các trường mầm non trong tỉnh, xây dựng trường học cho trẻ em nghèo... 
 
Bùi Yến
buiyen