Trang Nhung phấn khích sau tay lái Audi R8

Svetlikj
(Autovina) - Trong chương trình Trải nghiệm lái xe Thể thao Audi 2013 tại trường đua F1 ở Ấn Độ, Trang Nhung cùng vợ chồng người mẫu – nhạc sĩ: Bùi Thúy Hạnh – Nguyễn Minh Khang đã có những trải nghiệm thú vị sau vô lăng những mẫu xe đẳng cấp của Audi.

 Ngày 9/12/2013, 50 khách mời của Audi từ Việt Nam đã có những trải nghiệm thú vị ở tốc độ cao trên những chiếc xe thể thao dẫn động bốn bánh Quattro tại trường đua F1 Buddh ở thủ đô New Delhi - Ấn Độ.

36 khách hàng mua xe Audi trong dịp Triển lãm Ôtô Việt Nam 2013 đã được mời tham dự chương trình trải nghiệm lái xe Thể thao Audi (ASE) tại trường đua quốc tế Buddh, Ấn Độ. Đi cùng là các khách mời đặc biệt như người mẫu Trang Nhung và vợ chồng người mẫu – nhạc sĩ: Bùi Thúy Hạnh và Nguyễn Minh Khang.
 
Tham gia chương trình ASE 2013, tất cả khách tham gia đều có những trải nghiệm ấn tượng ở tốc độ cao với hệ dẫn động Quattro và những chiếc Audi R8 V10 Coupe, R8 Spyder V10 và Audi TT.
 
Chương trình đã giúp nâng cao các kỹ năng lái xe như đánh lái, phanh khẩn cấp và bám cua tốc độ cao trên đường đua với sự hướng dẫn của các chuyên gia nguyên là các tay đua chuyên nghiệp của Ấn Độ như Aditya Patel (quán quân tại đường đua 24h của Nürburgring năm 2012),  Rohitaaz Kumar (nguyên tay đua quốc gia đồng thời là chuyên gia lái xe đóng thế) và Ameya Walavalkar (chuyên gia công nghệ và là người áp dụng tốt nhất các tính năng của xe Audi trên đường thường và đường đua).
 
 

Hồng Ân
 

cuongvc