Triumph hé lộ mẫu xe America Horizon

Igorhje
(Autovina) - Hãng môtô nổi tiếng của Anh là Triumph đã vô tình bị hé lộ mẫu xe America Horizon bởi bản đăng kí kiểm định tại California, Mĩ.


Cái tên America Horizon phần nào đã cho thấy thông điệp mà Triumph muốn gởi đến khách hàng chính là việc mẫu xe này được phát triển dựa trên chiếc America đang được lưu hành. Qua bức ảnh phác thảo của America Horizon 2014 ta có thể thấy xe mang kiểu dáng cổ điển nhưng được tăng cường các tính năng cho những chuyến đi xa.

Theo hồ sơ đăng kiểm tại Mĩ của Triumph dành cho America Horizon 2014 thì mẫu xe này được trang bị động cơ 2 xi lanh song song dung tích 865cc trục cam kép sử dụng hệ thống phun xăng điện tử ẩn trong bộ chế hoà khí giống như trên America, Bonneville, Thruxton, Speedmaster và Scrambler cho công suất khoảng công suất 68 mã lực tại 7500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 68 Nm tại 5.800 vòng/phút đi cùng hộp số 5 cấp.

Vẫn còn một chặng đường khá xa cho đến khi Triumph America Horizon 2014 được ra mắt hoàn toàn, nhưng chúng ta hãy chờ mẫu xe touring đến từ nước Anh có thể làm rung động trái tim của những người mê xe bằng các mẫu xe trước đó hay không.

Khoa Nguyễn

khoa.nguyen