Triumph vén màn mẫu Street Scrambler 2017

(Autovina) - Phong cách scrambler được các biker ưa chuộng trở lại trong vài năm gần đây, và Triumph - hãng xe Anh Quốc cũng đã gia nhập phong cách này với mẫu Street Scrambler 2017 .

Phong cách scrambler được các biker ưa chuộng trở lại trong vài năm gần đây, và Triumph - hãng xe máy Anh Quốc cũng đã gia nhập phong cách này với mẫu Street Scrambler 2017.

Triumph vén màn mẫu Street Scrambler 2017

Triumph Street Scrambler phiên bản mới chia sẻ các nguyên tắc “tạo hình” tùy chỉnh đương đại với mẫu Street Twin, song phảng phất hình bóng mẫu Bonneville biểu tượng kết hợp với các đường nét rõ ràng, khung thân tối giản và lớp sơn hoàn thiện hiện đại.

Về động cơ, mẫu môtô mới của Triumph được trang bị động cơ Bonneville 900 cc mômen xoắn lớn,  có khả năng cung cấp mức mômen tuyệt vời và công suất hạ thấp ở phân khúc cỡ trung, hoàn hảo để xe chạy trong thành phố và chinh phục một số địa hình off-road.

Triumph vén màn mẫu Street Scrambler 2017

Ngoài ra, không thể không nhắc tới bộ ống xả scrambler bằng thép không gỉ gắn ở vị trí cao hơn, nhỏ gọn và hoàn toàn mới, tích hợp với bộ chuyển đổi xúc tác để giúp “quái vật” mới của Triumph đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 ngặt nghèo.

Cũng theo Triumph, “kết cấu khung gầm của mẫu Street Scrambler mới được độ lại, giúp người lái có một chuyến đi thoải mái với khả năng kiểm soát tốt. Ngoài ra, các tay lái cũng sẽ cảm thấy tự tin hơn khi làm chủ Street Scrambler 2017 nhờ chiều cao yên xe được hạ thấp đáng kể so với phiên bản trước đây.

Triumph vén màn mẫu Street Scrambler 2017

Diện mạo của Scrambler thế hệ mới cũng nổi bật hơn nhờ những chi tiết tinh tế như yên đôi bọc da Alcantara hiện đại với chỉ khâu tương phản, bảng đồng hồ số, bánh trước lớn hơn, hai miếng đệm đầu gối bằng cao su hỗn hợp, gương xe phong cách hoài cổ (retro), một tấm chắn động cơ giúp xe chinh phục mọi địa hình (all-terrain), chỗ để chân phong cách “ngầu” (adventure), đệm ngồi sau tháo rời và giá để đồ bằng nhôm tiêu chuẩn.

Triumph vén màn mẫu Street Scrambler 2017 Triumph vén màn mẫu Street Scrambler 2017

Được thiết kế để ra mắt duy nhất tại thị trường Châu Âu vào năm sau, Triumph Street Scrambler sẽ có 4 tùy chọn màu sắc: đen Jet Black, xanh mờ Matte Khaki Green, đỏ Korosi Red và bạc Frozen Silver trong đó những chiếc xe sơn màu đen Jet Black sẽ được trang trí thủ công và dán thêm đề can để tăng sự độc đáo.

Triumph vén màn mẫu Street Scrambler 2017

Dù trông khá cổ điển song Street Scrambler 2017 sẽ được cung cấp một loạt hệ thống hỗ trợ an toàn điện tử. Xe được trang bị hệ thống điều khiển bướm ga (ride-by-wire), phanh chống bó ABS thế hệ mới nhất, mômen xoắn hỗ trợ ly hợp, kiểm soát lực kéo, hệ thống làm mát bằng nước, cụm đèn sau LED và thậm chí ổ cắm sạc USB gọn gàng có thiết kế cổ điển.

Theo Autoevolution