“Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt” đến với Đà Nẵng

Svetlanauhn
(Autovina) - Sau những thành công ban đầu tại TP.HCM, chuỗi hội thảo “Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt” tiếp tục mang những kiến thức bổ ích cho cộng đồng sử dụng xe hơi Đà Nẵng và các tỉnh lân cận.

Vào lúc 14h chiều ngày 16/9 tại Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Golden Phoenix thuộc thành phố Đà Nẵng, Bệnh Viện Ô Tô (BVOT Group) đã cùng các đối tác Ford Việt Nam, Goodyear Việt Nam và bảo hiểm Liberty tổ chức hội thảo lần thứ 4 của chuỗi chương trình “Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt”. Đây cũng là lần đầu tiên chương trình được diễn ra ở một địa điểm thuộc miền trung Việt Nam, sau 3 lần trước đó đều tổ chức ở TP.HCM. Chương trình đã thu hút được khá nhiều người quan tâm và tham gia.

Ở lần tổ chức này, chủ đề chính vẫn là “Lốp và các kiến thức cần biết” nói về những vấn đề xung quanh việc sử dụng lốp ô tô, nối tiếp nội dung của lần tổ chức thứ 3 ngày 26/8 vừa qua. Các chuyên gia của BVOT Group, Ford và Goodyear không chỉ đưa ra những kiến thức cơ bản như như cách đọc ký hiệu trên lốp, cách bơm hơi đúng chuẩn, cách đảo lốp, cân bằng bánh xe... mà còn mở rộng nội dung sang những vấn đề như cách xử lý trong những tình huống khẩn cấp liên quan tới lốp như trượt nước, nổ lốp, mất lái...

Ngoài ra, những khách hàng tham gia còn được đội ngũ chuyên gia hướng dẫn thực hành tại chỗ với xe và các dụng cụ theo xe, sau đó là phần thi tháo lắp bánh trong thời gian ngắn nhất, đem đến niềm vui và sự hào hứng. Cuối chương trình, tất cả xe của khách hàng đều được chăm sóc miễn phí (hâm nước làm mát, nước rửa kính, kiểm tra đầu cọc, vệ sinh...).

Được biết, cộng đồng ô tô tại miền trung Việt Nam đang có sự phát triển mạnh mẽ những năm gần đây, nhưng các hoạt động giao lưu và học hỏi kinh nghiệm quy củ thì vẫn còn khá ít. Nhận ra điều đó, BVOT Group lựa chọn Đà Nẵng làm nơi tổ chức tiếp theo của chuỗi chương trình sau TP.HCM và đã xây dựng kế hoạch tổ chức hội thảo “Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt” tại nơi đây thường xuyên. Như vậy, Đà Nẵng sẽ trở nên quan trọng không kém gì TP.HCM hay Hà Nội trong “chiến dịch” của BVOT Group.

Chia tay Đà Nẵng, “Vì Cộng Đồng Ô Tô Việt” sẽ tiếp tục đến với người dân thành phố Cần Thơ trong tháng 10 tới, rồi sau đó là thủ đô Hà Nội.

Một số hình ảnh của chương trình tại Đà Nẵng:

Nam DT

(Ảnh: BVOT Group)

 
 
kynam