Vidamco đón chào cô dâu Việt và gia đình từ Hàn Quốc về thăm Việt Nam

Hôm qua (ngày 29/7), tại khách sạn Daewoo Hà Nội đã diễn ra chương trình "Cô dâu Việt Nam và gia đình từ Hàn Quốc về thăm quê hương’ do Công ty GM Daewoo Vidamco tài trợ.
Đoàn 8 cô dâu Việt Nam cùng gia đình về thăm quê hương sẽ được tài trợ trọn gói gồm vé máy bay khứ hồi, ăn ở khách sạn, phương tiện đi lại, đi tham quan Hạ Long. Sau đó đến ngày 9/8/2010 , các cô dâu Việt cùng gia đình sẽ dự lễ chia tay để trở về Hàn Quốc.
 

Ông Jung In Kim, Tổng giám đốc GM Daewoo Vidamco
 
Chương trình được bảo trợ của Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam và Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc. Đặc biệt, là sự tài trợ của Vidamco đã góp phần tạo nên thành công không nhỏ cho việc thiết lập mối quan hệ ngoại giao Việt – Hàn tốt đẹp.
 

 Đây là lần thứ hai Vidamco tài trợ cho chương trình này. Lần thứ nhất diễn ra từ ngày 20/1 đến ngày 31/1/ 2009, toàn bộ 30 thành viên của đoàn gồm cô dâu Việt, chú rể Hàn và những em bé mang hai dòng máu Việt – Hàn được Vidamco tài trợ về thăm quê hương nhân dịp đón Tết cổ truyền.
 
 
Vidamco là một trong những công ty ô tô có vốn đầu tư nước ngoài được cấp phép sớm nhất sản xuất ô tô có vốn đầu tư nước ngoài lớn thứ hai về thị phần và doanh số.
 
 
Sản phẩm chính hiện nay của công ty bao gồm dòng xe du lịch 5 chỗ (Chevrolet Spark, Chevrolet Cruze, GM Daewoo Gentra và GM Daewoo Laccetti) và 7 chỗ (xe đa dụng Chevrolet Vivant và xe thể thao đa dụng Chevrolet Captiva), Chevrolet Spark Van và các phụ tùng chính hãng GM Daewoo.
 
Nguyễn Liên