Video: Đánh giá Hyundai Sonata 2015

Evamyp
 (Autovina) - Thiết kế mới của Hyundai Sonata 2015 tập trung hoàn thiện tính thẩm mỹ, tạo ra phong cách sang trọng đặc trưng ở những dòng xe cao cấp.
Kể từ lần đầu xuất hiện trên thị trường vào năm 1985, Sonata hiện đã trải qua 6 thế hệ với doanh số tích lũy đạt 7 triệu xe trên toàn thế giới. Kế thừa thành công đó, Hyundai đã tập trung nghiên cứu và phát triển thế hệ thứ 7 - Sonata 2015 hiện nay trong suốt 3 năm qua, nhằm cải tiến các tính năng, trong khi vẫn giữ được nét đặc trưng của thế hệ trước.
Xem thêm >> Hyundai Sonata 2015: 1,06 tỷ tại Việt Nam<<

Hyundai Sonata trang bị động cơ xăng 2.0 MPI, cho công suất cực đại 157ps tại 6.200 vòng/phút, mômen xoắn cực đại 20.0kg.m tại 4.000 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp. Nhằm cải thiện khả năng vận hành của xe, hệ thống treo trước và sau đã có những thay đổi quan trọng về cấu trúc giúp tăng cường độ ổn định và phản ứng linh hoạt, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu hơn so với thế hệ trước. Cảm giác lái được tăng cường với sự phát triển của Trợ lực lái điện (MDPS), tùy chỉnh các chế độ lái,  giúp tăng khả năng kiểm soát, phản ứng mượt mà, chính xác và kinh tế.

 
PV

 

NguyenLinh