Video kỷ niệm 70 năm Enzo Ferrari cho ra đời siêu xe Ferrari đầu tiên

Admin
(Autovina) - Hướng tới sự kiện vinh danh các phiên bản siêu xe và xe thể thao lâu đời của mình, trong tuần lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 70, hãng xe Ý đã công bố một đoạn video đặc biệt nhằm khắc họa lại thời điểm đó.

Hướng tới sự kiện vinh danh các phiên bản siêu xe và xe thể thao lâu đời của mình, trong tuần lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 70, hãng xe Ý đã công bố một đoạn video đặc biệt nhằm khắc họa lại thời điểm đó.

Vào ngày 12 tháng Ba năm 1947, nhà sáng lập kiêm CEO Enzo Ferrari đã cho ra đời mẫu xe đầu tiên mang tên mình – 125 S, và cho chạy thử trên đường phố Maranello. 125 S là phiên bản thể thao đầu tiên mang thương hiệu Ferrari, và dưới nắp ca-pô là động cơ 12 xi lanh được thiết kế bởi Gioacchino Colombo với sự giúp đỡ của các kỹ sư Giuseppe Busso và Luigi Bazzi.

Đặc biệt, hãng cũng đã chính thức giới thiệu LaFerrari Aptera, sẽ đóng vai trò trung tâm cho các hoạt động kỷ niệm sinh nhật lần thứ 70. Và một trang web đặc biệt có tên miền www.Ferrari70.com đã được thành lập để tôn vinh lễ kỷ niệm này.