[Video] Mitsubishi Outlander 2016 chính thức ra mắt

Admin
(Autovina) - Ngay trong ngày khai mạc của triển lãm ô tô New York, Mitsubishi đã tung ra phiên bản nâng cấp của dòng crossover Outlander, sau khi hé lộ trước về chiếc xe trước đó.

(Autovina) - Ngay trong ngày khai mạc của triển lãm ô tô New York, Mitsubishi đã tung ra phiên bản nâng cấp của dòng crossover Outlander, sau khi hé lộ trước về chiếc xe trước đó.

Có thể nói rằng Outlander 2016 sở hữu một thiết kế mạnh mẽ nhưng cũng cao cấp hơn hẳn so với phiên bản cũ, nhờ có một loạt các chi tiết mạ chrome mới. Chịu ảnh hưởng trực tiếp từ mẫu concept Outlander PHEV Concept S trước đây, phần đầu xe được Mitsubishi gọi là "Dynamic Shield" có thiết kế tươi trẻ hơn và độc đáo hơn, với lưới tản nhiệt kèm theo đèn pha LED sắc sảo bố trí thành hình chữ X. Ngoài ra, đèn hậu của xe cũng sử dụng công nghệ chiếu sáng LED, đồng thời cản sau cũng có thiết kế mới. Bộ mâm đúc 18 inch và dè trước cải tiến kết thúc những thay đổi ngoại thất của Mitsubishi Outlander.

Ở bên trong nội thất, hệ thống thông tin giải trí mới hứa hẹn sẽ được trang bị cho xe, bên cạnh đó là các vật liệu sử dụng cao cấp hơn. Ngoài ra, Outlander còn có vô-lăng mới cùng ghế ngồi với lớp đệm mút được thiết kế lại, đem tới cảm giác thoải mái hơn. Trên phiên bản mới này, Mitsubishi đã tập trung giảm độ ồn và độ rung trong cabin bằng cách thay kính cách âm và các vật liệu cách âm dày hơn, cùng với các gioăng cửa kín hơn.

Các phiên bản động cơ trên Outlander hiện nay vẫn sẽ được tiếp tục sử dụng, nhưng chúng sẽ được cải tiến để đem tới công suất lớn hơn. Tại Mỹ, xe sẽ được bán với 2 phiên bản động cơ xăng. Phiên bản với động cơ 2.4l 4 xi-lanh thẳng hàng có công suất tối đa 166 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 219 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động vô cấp CVT được thiết kế lại nhằm đem tới khả năng tăng tốc ấn tượng hơn. Trong khi đó, bản cao cấp có động cơ V6 3.0l với công suất 224 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 291 Nm.

Hiện Mitsubishi chưa công bố giá cũng như thời điểm bán ra của Outlander 2016.