Vỡ òa cảm xúc cùng đại hội Vũng Tàu BigBike Mania

Auto lien
Đại hội mô tô chuyên nghiệp Vũng Tàu BigBike Mania đã chính thức khép lại nhưng dư âm của chương trình vẫn còn nguyên vẹn với mọi người tham gia.

Trong 2 ngày 18/2 và 19/2 vừa qua, Đại hội mô tô chuyên nghiệp Vũng Tàu BigBike Mania do Công ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức với sự ủng hộ và hỗ trợ của chính quyền tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cùng Liên đoàn Xe đạp Mô tô Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra tại thành phố Vũng Tàu, thu hút đông đảo khách hàng đam mê với các dòng xe phân khối lớn.

Đại hội Vũng Tàu BigBike Mania diễn ra trong hai ngày từ 18-19/2 tại thành phố Vũng Tàu đã chính thức khép lại. Đây là Đại hội mô tô chuyên nghiệp được tổ chức bởi HVN với quy mô hoành tráng có 1-0-2 tại Việt Nam, thu hút sự tham gia của không chỉ hàng trăm Biker (Những người đam mê xe phân khối lớn) mà còn chào đón hàng nghìn khách hàng hòa chung vào không khí tưng bừng của đại hội. Sự kiện đã mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho những con người có chung niềm đam mê với dòng xe phân khối lớn trên mọi miền, khơi dậy tinh thần máu lửa, cùng nhau chinh phục đất trời.


Khuấy động thành phố biển cùng hàng trăm Biker
Từ sáng sớm ngày 18/2, hàng trăm anh em Biker đã có mặt đông đủ tại Trạm dừng chân Mekong (Mekong Rest Stop) trên quốc lộ 51 ở Châu Thành, Tiền Giang. Xuyên suốt chặng đường, đoàn Biker đã được điều phối, hỗ trợ bởi Liên đoàn Xe đạp Mô tô Thể thao Thành phố Hồ Chí Minh cùng lực lượng Cảnh sát giao thông tỉnh Tiền Giang và tỉnh Vũng Tàu, đảm bảo sự an toàn trên mọi nẻo đường. Các anh em đã tận hưởng những giây phút đầy hứng khởi trên “Chiến mã” của mình, đầy năng lượng thẳng tiến Vũng Tàu.

1-thumbnail-1-1677031150.JPG
 


Cập bến thành phố biển, anh em Biker đem đến những màn diễu hành độc đáo trên các tuyến đường trung tâm. Du khách và người dân nơi đây đã được chiêm ngưỡng dàn xe phân khối lớn hoành tráng với âm thanh mạnh mẽ, mang đậm màu sắc phóng khoáng, khí chất ngút trời.

“Siêu trải nghiệm” ba trong một với dòng xe Phân khối lớn – Cháy cùng Stunt show, Tham gia đào tạo kỹ năng và Tận tay lái thử

Có thể nói Vũng Tàu Bigbike Mania là sự kiện đầu tiên tại Việt Nam đem đến những trải nghiệm toàn diện cực chất xoay quanh việc trải nghiệm xe. HVN đã mang đến vô vàn các hoạt động thú vị nhằm nâng cao trải nghiệm cho các Biker tại Việt Nam từ trưng bày, biểu diễn mô tô nghệ thuật, đào tạo kỹ năng và thực hành lái thử.

img-8062-1677031150.JPG
 


Chiếm trọn spotlight (tiêu điểm) là khu vực trưng bày và lái thử xe. Tại đây, anh em Biker và khách tham gia không chỉ được trực tiếp trải nghiệm các mẫu xe phân khối lớn huyền thoại của Honda BigBike, từ dòng Adventure (Đa địa hình) cho đến dòng xe Naked (Tối giản vỏ để lộ động cơ) và Sport (Thể thao) mà còn được tận mắt chiêm ngưỡng những siêu phẩm lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, đặc biệt là chiến thần Rebel 1100.

Cũng trong ngày đầu tiên của sự kiện, những màn trình diễn Stunt (trình diễn mô tô mạo hiểm) ngoạn mục trên các dòng xe Adventure chuyên nghiệp đã được thực hiện bởi các gương mặt quen thuộc trong cộng đồng Biker như Nguyễn Quang Tạo - Vận động viên Stunt với nhiều giải thưởng trong các giải đấu bán chuyên nghiệp được tổ chức cả trong nước và nước ngoài; Lâm Vương - Trưởng nhóm Saigon Stunt, một trong những Câu lạc bộ biểu diễn mô tô mạo hiểm chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam và Fan Chay – Vận động viên Stunt đến từ Campuchia. Những màn bay lượn, nhào lộn, trình diễn kỹ thuật đỉnh cao cùng chiếc mô tô đã đem đến cho khán giả một làn sóng cảm xúc đan xen giữa hồi hộp và phấn khích, bất ngờ và cuốn hút, khơi dậy niềm đam mê và nguồn cảm hứng của giới Biker.

fin-9017-1677031230.JPG
 



Bike Circuit Training - Đào tạo lái xe kỹ năng cao và Adventure Workshop - Đào tạo kỹ năng xe đa địa hình hẳn là những trải nghiệm đáng nhớ đối với anh em Biker. Với sự hỗ trợ của MAS – học viện đào tạo đua xe thể thao, anh em Biker đã được nâng cao kĩ năng lái xe sa hình bằng việc thực hành đi trên sa hình GP8, Mini GP. Các tay lái kỳ cực trong lĩnh vực đua xe đa địa hình như Văn Anh (Anh 8), Lâm Vương và Ngô Thiết Đại Nhân đã chia sẻ trực tiếp những thông tin và kiến thức hữu ích cũng như kinh nghiệm kết hợp mô phỏng thực tế. Qua đó, các Biker được trang bị lý thuyết và thực hành kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao trên địa hình thực tế. Trang bị xong kiến thức, anh em Biker có luôn cơ hội giao lưu, so tài kỹ năng kiểm soát xe trên những sa hình thiết kế riêng cho sự kiện và nhận được những phần quà hấp dẫn.

img-2328-1677031230.JPG
 


Đắm chìm vào không khí lễ hội Carnival và Rock Show mang đậm dấu ấn Biker
Bên cạnh lễ hội Carnival với những tiết mục nóng bỏng đến từ các vũ công và nghệ sĩ, khách hàng còn được tham gia hội chợ Flea Market với đa dạng các gian hàng “đồ chơi” đến từ 50 thương hiệu phổ biến với anh em chơi xe mô tô phân khối lớn. Trong đó, nổi bật là các gian hàng Nhớt & Phụ tùng từ nhiều nhãn hàng như Idemitsu, Bridgestone, Liqui Moly, ...; gian hàng Workshop với sự góp mặt của MAS, cùng nhiều gian hàng Phụ kiện, Dịch vụ cứu hộ, Đồ bảo hộ và Thời trang. Khách hàng vừa tham gia sự kiện, vừa thỏa thích mua sắm những sản phẩm độc đáo cho bản thân và “Chiến mã” của mình. Xem đã, ngắm đủ, khách hàng đến với Vũng Tàu Bigbike Mania còn được thưởng thức đa dạng các món ăn của thành phố biển từ các Gian hàng ẩm thực (không bao gồm đồ uống có cồn).

img-1164-1677031306.JPG
 


Kết thúc ngày đầu sự kiện là Rockshow sôi động, thu hút hơn hàng nghìn khán giả. Những ca khúc đi cùng năm tháng được thể hiện bởi các ban nhạc Rock hàng đầu Việt Nam: MTV, Microwave, Cá Hồi Hoang và Metanoia. Anh em Biker và khách hàng tham gia dã cùng nhau nhìn lại câu chuyện về lịch sử từ giai đoạn hình thành của những chiếc xe huyền thoại đầu tiên cho tới giai đoạn phát triển và bùng nổ lừng lẫy như hiện tại, về hành trình “Chinh phục đất trời” cùng vô vàn chuyến đi ý nghĩa không thể nào quên. Tại Rock Show của Vũng Tàu Bigbike Mania, Biker dù ở thế hệ nào, có là ai thì khi tụ họp tại đây đều là anh em, đều mang trong mình niềm tự hào và ngọn lửa đam mê bất diệt.

1-tn1-1677031306.JPG
 


Khẳng định chất “tôi” trong hoạt động Themed Ride – lái xe với trang phục theo chủ đề - đầy phóng khoáng
Mở đầu trên “Chiến mã” với hoạt động Touring và diễu hành xe, trải qua chuỗi hoạt động trải nghiệm đặc sắc gắn liền với những chiếc phân khối lớn, sự kiện khép lại cũng trong một hoạt động đậm đặc chất Biker - Themed Ride (Lái xe với trang phục theo chủ đề). Anh em Biker đã thỏa sức thể hiện cá tính của riêng mình theo ba phong cách: Tự do với Lifestyle, Hoài niệm với Retro hay Nổi loại bụi bặm với Rebellion. Đây là trải nghiệm độc lạ được anh em Biker cực kỳ yêu thích khi được “lên đồ” cho bản thân và “Chiến mã”, cùng chiến hữu khám phá mọi cung đường của thành phố biển và lưu lại những tấm ảnh cực chất làm kỷ niệm.

img-1109-1677031306.JPG
 


Hàng trăm anh em Biker đã kề vai sát cánh tại Đại hội Mô tô Vũng Tàu BigBike Mania 2023, cùng chia sẻ niềm vui bất tận trên chiến mã của mình với hàng loạt trải nghiệm đặc sắc không thể nào quên! Vũng Tàu BigBike Mania đã kết thúc, là một sân chơi vô cùng ý nghĩa tiếp thêm ngọn lửa rực cháy đam mê, thỏa sức ngao du của anh em Biker. Sự góp mặt và đồng hành của những người anh em chung niềm đam mê, chung tinh thần “Chinh phục đất trời” chính là động lực cho những sự kiện đặc biệt tiếp theo của Honda Việt Nam với hi vọng kết nối Biker, góp phần xây dựng cộng đồng Biker lớn mạnh, đoàn kết tại Việt Nam.