Vòng đeo tay Nike+ Sportband có gì mới ?

Admin
(Autovina) - Sản phẩm mới của Nike có thể giúp người chạy bộ biết được thời gian, vận tốc, quãng đường và lượng tiêu hao calo khi tập luyện.

Sản phẩm này hiện đã được Nike Việt Nam phân phối, với thiết kế rất thể. Sản phẩm mang tên Nike+ Sportband có thể kết nối vào máy tính để tải những dữ liệu như thời gian, vận tốc, quãng đường và lượng calo đã tiêu hao lên trang Nikeplus.com. Tại Website này, người tập có thể theo dõi quá trình tập luyện của mình, thiết lập mục tiêu mới, thách thức những bạn chạy bộ khác hoặc chia sẻ và tìm thấy những đoạn đường mới cho mình. Bạn thậm chí có thể chia sẻ những hoạt động của mình trên Facebook và Twitter.

Những gì người dùng cần là một đôi giày Nike+, hệ điều hành Mac OS X v 10.3.9 hoặc mới hơn, Windows Vista, hoặc Windows XP (SP2) đễ truy cập Internet và kết nối với Nikeplus.com. Pin sẽ tự động nạp khi NIKE+ SPORTBAND được cắm vào máy tính.



Ngoài ra, NIKE+ SPORTBAND cũng là một chiếc đồng hồ với màn hình bằng chất liệu polycarbonate. Vòng đeo tay NIKE+ SPORTBAND rất thoải mái và có thể điều chỉnh được kích thước, trên vòng đeo có 2 nút nhấn.

Vậy Nike+ Spordband hoạt động như thế nào ?

Vòng NIKE+ SPORTBAND sẽ đi kèm với một con chip của Nike, chip sẽ được đặt trong giầy và khi bạn chạy, chip sẽ theo dõi và gửi các thông tin tới NIKE+ SPORTBAND thông qua sóng, cung cấp cho bạn một sự phản hồi chi tiết về quá trình chạy hoặc đi bộ của bạn. Và khi bạn không chạy bộ thì chiếc vòng này sẽ trở thành một chiếc đồng hồ với phong cách thể thao.



cuongvc