Vy Oanh tự lái Mercedes S500 đi dạo phố

Svetlikj
(Autovina) - Vy Oanh vừa bị bắt gặp tự lái chiếc xe siêu sang bóng loáng Mercedes-Benz S500 đi ăn tối, khiến không ít người nhận ra và mãi ngắm nhìn.

Tối qua (29/3), phóng viên tình cờ bắt gặp Vy Oanh đến ăn tối tại một nhà hàng ẩm thực Huế trên đường Lê Văn Sỹ. Tuy ăn mặc giản dị và trang điểm không quá cầu kỳ, nhưng nữ ca sĩ vẫn thu hút sự chú ý khi bước xuống từ chiếc xe siêu sang bóng loáng.

Đây là lần đầu tiên, nữ ca sĩ bị bắt gặp xuất hiện cùng chiếc siêu xe 7 tỷ đồng từng gây xôn xao dư luận về mức độ "chịu chơi". Trước đó, dù có thông tin chiếc xe sang mà cô sở hữu là quà tặng của đại gia, hay thậm chí là hàng đi mượn, Vy Oanh cũng không lên tiếng giải thích bất cứ điều gì. Nữ ca sĩ chia sẻ, cô rất mệt mỏi vì những phiền nhiễu mà chiếc xe gây ra, nên không muốn nói nhiều đến nó. Cô muốn mọi người nhớ đến mình với những hoạt động âm nhạc hơn là những chuyện thị phi ngoài lề.

Điều đặc biệt khiến mọi người nể phục Vy Oanh chính là việc cô tự lái chiếc xe siêu sang này mà không cần đến tài xế, việc lái xe tại Việt Nam đối với phụ nữ đã là một việc khó khăn, chưa kể đó là một chiếc xe rất to và dài như Mercedes-Benz S500.

Mercedes-Benz S500 của Vy Oanh được trang bị động cơ V8, dung tích 4,7 lít, sản sinh công suất 320 kW và mô men xoắn cực đại 700 Nm. Năng lượng được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 7 cấp. Nhờ đó, mẫu xe sang cao cấp mang quốc tịch Đức có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.
 

Một số người nhận ra ca sĩ Vy Oanh liền chạy ra xin chữ ký. Nhân viên nhà hàng cũng tỏ ra vui mừng khi được đón tiếp nữ ca sĩ xinh đẹp.
Sau khi ăn tối xong, Vy Oanh vội vàng ra về.

 

Cận cảnh siêu xe 7 tỷ của Vy Oanh trên phố.

Theo Đất Việt

cuongvc