Xe bán tải cao cấp: Ford Ranger Wildtrak 2011

Svetlauz
Có thể xếp Ford Ranger Wildtrak vào dòng xe bán tải cao cấp nhất hiện nay với nhiều trang bị hiện đại, với không gian nội thất cực kì thoải mái và tiện dụng.  

Nối tiếp sự thành công của chiếc Ford Ranger, hãng Ford lại tiếp tục cho ra mắt mẫu Ford Ranger đời mới mang tên Wildtrak với niềm tin sẽ chiếm lĩnh thị trường dòng xe pick-up trong thời gian tới.
 
Theo hãng Ford tuyên bố thì Ranger Wildtrak có khoảng sáng gầm 230mm, khả năng lội nước 800mm và đủ sức kéo hơn 3000 kg.
 
 
Xe sử dụng động cơ máy dầu Diesel, và Ford cũng đưa ra cho khách hàng hai lựa chọn về loại động cơ này gồm động cơ 2.2L 4 xi-lanh, công suất 148 mã lực, mô-men xoắn 375Nm và động cơ 3.2L, 5 xi-lanh, công suất 197 mã lực, mô-men xoắn 470 Nm.
 
Ford Ranger Wildtrak được trang bị khá đầy đủ với hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống chống bó cứng phanh ABS hay khả năng điều khiển bằng giọng nói thông qua Bluetooth...
 
 
 
Bên cạnh đó, khách hàng có thể chọn hệ dẫn động 4x2 hoặc 4x4, lựa chọn về chiều cao xe cũng như lựa chọn các kiểu thùng xe.
 
Mẫu xe này có thể sẽ được tung ra thị trường vào cuối năm 2011 và hiện chưa hãng Ford vẫn chưa hé lộ giá bán cụ thể cho Ranger Wildtrak, hãy cùng chờ đợi thêm một thời gian nữa.
 
 
 
 
 

Hải Thoại
buiyen