Xe bán tải chuyên Off-road của Jeep

Igorhje
(Autovina) - Chiếc Jeep "bán tải" J-12 Concept có tiền thân chính là Jeep Wrangler được hãng Mopar "độ" lại giúp cho xe có thêm khả năng chở thêm đồ đạc và các "đồ chơi" Off-Road.

Phần đuôi xe của khung gầm trên Jeep Wrangler Unlimited được mở rộng 18 inch, cho phép đặt thêm lốp dự phòng và tạo nên thùng hàng phía sau dài sáu feet.

Phần đầu xe với lới tản nhiệt và đèn pha mang phong cách như dòng xe tải Jeep Gladiator. Thiết kế này làm cho xe có dáng vẻ khá "hoài cổ" của những chiếc xe bán tải của Mĩ vào thập niên 60, 70

Đáng kể nhất chính là các "đồ chơi" off-road đã được Mopar trang bị thêm cho xe. Đầu tiên là hệ thống treo có thể thay đổi chiều cao gầm xe với biên độ lên xuống 3 inch, hệ thống treo khí nén Teraflex của ARB , để xe tăng khả năng Off-road thì Mopar còn trang bị thêm lốp cỡ 36-inch gắn trên vành xe bằng thép 16-inch.

Nội thất của xe được phủ toàn màu đỏ cho hợp tông nhất với màu sơn ngoại thất của xe, ngoài ra hãng Mopar còn trang bị thêm cho xe hàng ghế sau, có thể dùng làm giường ngủ khi cần.

 

 

 

Khoa Nguyễn

 

khoa.nguyen