Xe Chở Tiền Chuyên Dụng Toyota FORTUNER CCV 2020

Admin
Toyota Fortuner CCV 2020 đối thủ mới của Mitsubishi Pajero, Hyundai và Ford Everest trên Thị trường Xe Chuyên Dụng Chở Tiền tại Việt Nam

Xe Chuyên Dụng Chở tiền Toyota Fortuner CCV 2020

Ngày nay, việc chuyên chở tiền mặt trong ngành Tài chính, Ngân hàng phải đảm bảo an toàn và an ninh đòi hỏi các phương tiện vận chuyển chuyên dụng ngày càng phải được trang bị hiện đại hơn, an toàn hơn, có tính năng kết nối cao hơn và vẫn phải đảm bảo được sự mạnh mẽ, sang trọng cũng như sự tiện nghi tói đa bên trong của chiếc xe.

Thị trường Xe Chuyên Dụng Chở Tiền tại Việt Nam đã quen thuộc với nhữn cái tên như Mitsubishi Pajero, Hyundai và Ford Everest… những mẫu xe với những đặc điểm chung như giá thành hợp lý, tính an toàn tương đối cao và thương hiệu uy tín. Tuy nhiên, sự cồng kềnh, đơn giản ở vẻ ngoài, tiện nghi - nội thất chỉ ở mức cơ bản của các mẫu xe trên chưa thực sự thoả mãn được các nhu cầu  về sự thoải mái, tiên nghi cho người lái cũng như các hành khách trong xe.

Khoang chở tiền trên Toyota Fortuner CCV 2020

Nắm bắt được điều đó, ngay sau khi những ý tưởng đầu tiên được hình thành từ trước năm 2017, Toyota đã chọn một mẫu xe để phát triển chiếc xe Chuyên Dụng Chở Tiền mới: đó là chiếc Toyota Fortuner, mẫu SUV được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam để tạo nên một dòng Xe Chuyên Dùng hoàn toàn mới: chiếc Toyota Fortuner CCV 2020 (Cash Carrier Vehicle) sang trọng hơn, thoải mái hơn nhưng vẫn đảm bảo các tính năng cao nhất về an ninh cũng như về độ an toàn.

Là một chiếc xe đặc chủng chuyên dùng trong việc chuyên chở tiền với các hệ thống an ninh - bảo mật hiện đại, Toyota Fortuner CCV 2020 vẫn mang dáng vẻ mạnh mẽ và sang trọng của chiếc SUV Fortuner truyền thống cùng với những trang bị nội thất - tiện nghi nhất nhằm đem đến sự thoải mái vượt trội cho cả người lái và cả những người đi cùng trên xe.

Ngoại thất mạnh mẽ, khoẻ khoắn  

Toyota Fortuner CCV 2020 với vẻ ngoài mạnh mẽ, bề thế mà không thô

Không chỉ ‘Tốt Gỗ hơn Tốt Nước Sơn’, Toyota Fortuner CCV 2020 đã được hoàn thiện cả bên ngoài và bên trong. Với vẻ ngoài mạnh mẽ, bề thế mà không thô, Toyota Fortuner CCV 2020 sở hữu cụm đèn pha Bi-LED vuốt ngược thon gọn, sắc sảo và dải đèn LED hậu thanh mảnh trải dài từ thân đến đuôi xe, tạo cảm giác tinh tế và nhẹ nhàng hơn cho tổng thể xe. Là dòng xe thể thao đa dụng SUV, Toyota Fortuner CCV 2020 được trang bị mâm xe 18-inch chấu kép đầy khỏe khoắn giúp xe dễ dàng di chuyển trên nhiều cung đường khác nhau. Ngoài ra, xe còn sở hữu gương chiếu hậu gập điện có đèn LED báo rẽ nổi bật và bắt mắt.

Nội thất tiện nghi

Nội thất Toyota Fortuner CCV 2020 rộng rãi và sang trọng

Không gian nội thất Xe Chuyên Dụng Toyota Fortuner CCV 2020 rộng rãi và sang trọng hơn hẳn những dòng Xe Chở Tiền khác, đem đến cảm giác vừa an toàn, vừa tinh tế hơn cho hành khách. Vô lăng xe được bọc da mềm mại và tích hợp nhiều phím chức năng cho phép người dùng dễ dàng điều khiển xe chỉ với 1 cái chạm. Bảng đồng hồ Optitron nay được trang trí thêm những vòng sáng xanh nổi bật giúp hiển thị thông tin rõ ràng hơn. Màn hình cảm ứng 8-inch hoạt động mượt mà với hình ảnh sắc nét cho người dùng trải nghiệm thoải mái.

Đặc biệt, các nút điều khiển Khoang Chở Tiền được lắp ngay trong tầm tay người lái hỗ trợ ứng xử kịp thời khi có sự cố an ninh xảy ra.

Với Xe Chở tiền, An ninh luôn là quan trọng nhất

Khoang chở tiền đầu tiên có Khóa Số điện tử ngoài khóa nhíp thông thường

Toyota Fortuner CCV 2020 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại của hãng xe Nhật Bản nhằm đáp ứng các yêu cầu khắt khe của người dùng. Với thị trường Việt Nam, Fortuner CCV 2020 đáp ứng hoàn toàn những quy chuẩn an ninh - bảo mật cao nhất từ ngành Ngân Hàng Việt Nam, là chiếc xe chuyên dùng đầu tiên áp dụng Khóa Số điện tử ngoài khóa nhíp thông thường.

Khi có hành động xâm nhập bất thường, Khóa Số sẽ tự động phát âm thanh báo hiệu cho người lái. Đặc biệt, toàn bộ phần kính sau của xe được dán Phim Cường Lực thế hệ mới giúp ngăn cản mọi nguy cơ nứt, vỡ do tấn công bằng vật cứng từ phía sau.

Khoang Chở Tiền gồm 3 lớp được bọc thép chống gỉ cùng lõi chống cháy cao cấp. Bên trong xe đã có sẵn 2 camera quan sát để người lái thuận tiện theo dõi. Đồng thời, khoang còn được trang bị thiết bị báo cháy quang học hiện đại cùng một bình chữa cháy nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho việc vận chuyển những khối tiền mặt.

Với những tính năng mới tạo nên một chuẩn mực riêng cho dòng Xe Chuyên Dụng Chở Tiền, Toyota Fortuner CCV 2020 phiên bản mới sẽ là sự lựa chọn mới hoàn toàn phù hợp và an toàn cho ngành ngân hàng và tài chính Việt Nam.

Xe được nhập khẩu nguyên chiếc, được bảo hành chính hãng và được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi Công ty Cổ phần XNK An Phú Thành: xeotochotien.vn

Xem thêm ảnh chi tiết chiếc Toyota Fortuner CCV 2020