Xe cơ bắp Ford Mustang giá hơn 2 tỷ đồng tại Việt Nam

Admin
(Autovina) - Chiếc Ford Mustang 2018 được rao bán với giá hơn 2 tỷ đồng. Xe sử dụng động cơ EcoBoost 2.3L cho công suất 310 mã lực và mô-men xoắn cực đại 475 Nm.

(Autovina) - Chiếc Ford Mustang 2018 được rao bán với giá hơn 2 tỷ đồng. Xe sử dụng động cơ EcoBoost 2.3L cho công suất 310 mã lực và mô-men xoắn cực đại 475 Nm.

Xe cơ bắp Mỹ (muscle cars) là một trong những dòng xe được nhiều người yêu thích bởi thiết kế đậm chất thể thao, động cơ mạnh mẽ nhưng lại có giá bán rất phải chăng. Chevy Camaro hay Ford Mustang có lẽ là hai cái tên để lại nhiều ấn tượng nhất. 

Ford Mustang, với lịch sử hơn 50 năm của mình, đây là một hình mẫu điển hình về tính kế thừa và phát huy truyền thống trong thiết kế. Đã trải qua 6 thế hệ khác nhau nhưng những chiếc Mustang hôm nay vẫn giữ được những đường nét đã tạo nên tên tuổi trong hơn nửa thế kỷ vừa qua.

Mới đây, một chiếc Ford Mustang 2018 đã được nhập khẩu tư nhân không chính hãng về Việt Nam từ Mỹ. Đây là chiếc Mustang 2018 thứ hai tại Việt Nam, sau chiếc màu cam xuất hiện trước đó. Xe đang được một showroom tư nhân tại Hà Nội rao bán với giá hơn 2 tỷ đồng.

Trên phiên bản nâng cấp này, diện mạo bên ngoài của chiếc Mustang được thiết kế lại, thay đổi chút ít. Nắp capo của xe kéo dài hơn, tạo thành đường cong thấp hơn so với phiên bản trước. Nhờ đó, phần lưới tản nhiệt của xe trông cũng thấp hơn, mở rộng bề ngang. Cản trước của xe thiết kế lại, hốc gió trước bây giờ có hình tam giác thay vì hình thang như phiên bản 2017. Cụm đèn chiếu sáng trước sau ấn tượng với dải đèn LED 3 sọc đặc trưng đã làm nên tên tuổi của Mustang. Xe sử dụng bộ mâm 5 chấu 17 inch đi kèm bộ lốp kích thước 255/35 R17.

Nội thất xe đậm chất nam tính, cho cảm giác mạnh mẽ với kiểu thiết kế to bản, thực dụng với những đường thẳng tạo khối vuông đặc trưng dòng xe cơ bắp Mỹ. Ghế ngồi bọc nỉ, chỉnh cơ, vô lăng 3 chấu bọc da. Trên vô lăng được tích hợp nhiều nút bấm điều chỉnh màn hình thông tin, hệ thống giải trí, kiểm soát hành trình cruise control hay đàm thoại rảnh tay. Là một chiếc coupe 2+2, Ford Mustang thật sự chỉ thoải mái khi ngồi hai người. Hàng ghế sau của xe khá chật, vốn phù hợp với trẻ em. 

Chiếc Mustang trong bài viết này được trang bị động cơ Ecoboost 2.3L cho công suất tối đa 310 mã lực và mô-men xoắn cực đại 475 Nm. Kết hợp với hộp số tự động 10 cấp, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,3 giây.

Ảnh: Thanh Hoàng

Anh Vũ