Xe gì phục vụ khách Vip của Sheraton Sài Gòn?

Svetlikj
(Autovina) – Các khách hàng VIP của khách sạn 5 sao Sheraton Sài Gòn sẽ được phục vụ bằng những chiếc BMW 5-Series thế hệ mới nhất.

BMW Euro Auto vừa bàn giao lô xe 5 chiếc BMW 5-Series mới cho khách sạn Sheraton Sài Gòn. Loạt xe 5-Series mới là phiên bản Facelift vừa được giới thiệu tại triển lãm Ô Tô Việt Nam 2013 cuối tháng trước, và khách sạn Sheraton Sài Gòn là khách hàng đầu tiên sở hữu mẫu xe này để phục vụ các khách hàng hạng sang.

Nội thất BMW 5-Series của khách sạn Sheraton Sài Gòn được Euro Auto trang bị dựa trên đơn đặt hàng riêng gồm: máy tính bảng iPad cho hàng ghế sau có thể kết nối internet; Hệ thống điều hòa 4 vùng riêng biệt; Chức năng điện thoại rảnh tay; Rèm che nắng bên hông và phía sau; Hộp giữ nhiệt BMW Coolbag; Hệ thống định vị toàn cầu GPS.



BMW 5-Series mới được thiết kế lại Lưới tản nhiệt; Cản trước; Hốc gió; Đèn chiếu sáng; đèn tín hiệu, đèn sương mù công nghệ LED, bộ mâm hợp kim nan đa cánh, kích thước 17 inch. Bên trong được nâng cấp Màn hình trung tâm kích thước 6.5” với 02 viền chrome nổi bật.

Kể từ 2010, BMW Euro Auto đã liên tục được lựa chọn là đối tác của những khu nghỉ dưỡng, khách sạn và công ty hàng đầu tại Việt Nam nhu Sofitel Legend Metropole Hà Nội, The Nam Hải, Sheraton Hà Nội, Sheraton Sài gòn, Sheraton Nha Trang, Moevenpick Sài Gòn, Moevenpick Hà Nội, Sofitel Hà Nội, Equatorial, Hilton và Michelia Nha Trang.

Được biết vào năm 2009, Sheraton Sài Gòn từng mua loạt xe 5-Series và lô 5 xe đợt này sẽ bổ sung vào đội xe phục vụ khách hàng VIP của khách sạn.

Hồng Ân



cuongvc