Xem "xế cưng" của Ronaldo "gầm rú"

Svetlikj
(Autovina) - Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 có những "sức hút" nào mà khiến Christiano Ronaldo, cầu thủ nổi tiếng người Tây Ban Nha say mê "như điếu đổ" ? Nếu bạn được xem đoạn clip dưới đây, chắc chắn sẽ hiểu được điều đó.

Được cầm lái một chiếc siêu xe là một cảm xúc khó có thể nói được thành lời, tiếng gầm rú của ống xả, tốc độ, cảm giác lái, niềm kiêu hãnh,....tất cả đều tụ hội trên những chiếc siêu xe, và Lamborghini Aventador là một trong những chiếc siêu xe hoàn hảo nhất mọi thời đại.

Sỡ hữu động cơ V12 có dung tích xi-lanh 6,5 lít. Aventador có công suất tối đa là 700 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 690 Nm tại 5.500 vòng/phút. Với công suất lớn cùng trọng lượng khá thấp, Aventador LP700-4 có hiệu suất hoạt động rất cao. Cụ thể, chiếc xe chỉ cần 2,9 giây để tăng tốc lên 100 km/h và đạt tốc độ tối đa 350 km/h. Tuy nhiên, những con số ấn tượng này vẫn chưa mô tả được hết những gì chiếc xe có thể làm được.

Toàn bộ cabin của Aventador LP700-4 là một khối sợi carbon duy nhất bao gồm khung, nóc và toàn bộ sàn xe, từ đó giúp đảm bảo độ cứng đồng thời làm nổi bật độ chính xác trong khả năng xử lý. Quan trọng hơn, khối sợi carbon còn cho phép Aventador LP700-4 giảm tối đa trọng lượng và nâng cao độ an toàn cho người lái. Theo Lamborghini, cabin của Aventador LP700-4 chỉ nặng 147,5 kg.


















Hồng Ân

 
(function(d, s, id) { var js, fjs = d.getElementsByTagName(s)[0]; if (d.getElementById(id)) return; js = d.createElement(s); js.id = id; js.src = "//connect.facebook.net/en_GB/all.js#xfbml=1"; fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs); }(document, 'script', 'facebook-jssdk'));
 
cuongvc