30 bài kiểm tra "khắc nghiệt" của xe Ford trước khi xuất xưởng

Admin
Những chiếc xe Ford trước khi đến tay khách hàng đều phải trải qua 30 bài kiểm tra khắc nghiệt

Không phải ngẫu nhiên mà Ford trở thành một trong những thương hiệu ô tô hàng đầu thê giới, chỉ cần xem qua 30 bài kiểm tra khắc nghiệt của Ford áp dụng cho các mẫu xe của mình, người xem sẽ hiểu tại sao xe Ford lại được yêu mến đến thế

Mỗi chiếc xe Ford đều phải hoàn thành xuất sắc bài kiểm tra độ bền để đảm bảo khả năng chinh phục những điều kiện lái xe khắc nghiệt nhất trên thế giới. Những chiếc xe Ford được thiết kế để có thể dễ dàng vượt qua nhiều địa hình, trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau, bất kể là những sa mạc khô hạn của nước Úc hay những vùng âm độ C ở miền Bắc Trung Quốc. Sau khi trải qua hàng loạt các bài kiểm tra khó khăn đó, những chiếc xe Ford mới sẽ sẵn sàng đồng hành cùng các tay lái chinh phục mọi cung đường trên khắp thế giới.

Tại Ford,những  bài kiểm tra độ bền của xe được thực hiện toàn diện và chính xác tuyệt đối. Tất cả xe Ford đều phải trải qua lần lượt từng bài kiểm tra chức năng, độ bền khác nhau, từ khả năng vận hành trong môi trường vùng cao với lượng oxy cực thấp cho tới số lần đóng-mở cửa xe  cho đến khi thấy được giấu hiệu mòn, hỏng. Thậm chí xe Ford còn phải chạy qua những con đường mòn sỏi đá tự nhiên để kiểm tra độ bền của sơn xe. Trong suốt 3 tháng liên tục, mỗi mẫu Ford đều phải đảm bảo trải qua thành công bài kiểm tra khả năng chống gỉ sét bằng việc xe được phun nước muối trong điều kiện độ ẩm phòng kín lên tới 95% tương đương với 10 năm bị bào mòn trên đường. 

Hãng Ford không chỉ mang lại cho khách hàng những chiếc xe tiện nghi, mà còn có khả năng tự tin chinh phục cung đường khắc nghiệt nhất trên thế giới. Quy trình kiểm tra độ bền khắc nghiệt của mỗi mẫu xe tại Ford chính là một trong những minh chứng tiêu biểu nhất của hãng xe này đến khách hàng.

Cilp quy trình thử nghiệm xe Ford trước khi xuất xưởng