Audi tiết lộ 2 mẫu xe mới tại Detroit

Svetlikj
(Autovina) - Tham dự triển lãm Detroit năm nay, Audi sẽ mang hai chiếc xe RS5 Cabriolet và R8, cả hai đều là phiên bản cải tiến.

Ngoài hai mẫu xe trên, Audi còn bí mật một vài mẫu xe khác mà hãng sẽ tung ra tại triển lãm Detroit 2013. Nhưng trước hết những người yêu tốc độ có thể tạm hài lòng với hai mẫu xe này.

Hai mẫu xe đầu tiên được Audi công bố đó là chiếc RS5 Cabriolet mới và bản cập nhật siêu xe Audi R8 2014, với cả bản coupe và bản mui trần – spyder, bản nâng cấp của siêu xe R8 xuất hiện lần đầu tiên tại Paris Motor Show 2012, diễn ra cuối tháng 9 vừa qua. Cả Audi RS5 Cabriolet và hai phiên bản Audi R8 mới sẽ được bán ra tại Mỹ ngay từ mùa xuân năm 2013.

Triển lãm Detroit là một trong những triển lãm quan trọng nhất thế giới mà bất cứ hãng xe nào cũng đều muốn tham gia, bởi nơi đây là nơi tập trung của ngành công nghiệp ô tô Mỹ và là triển lãm có quy mô đồ sộ. Do đó mà các hãng xe đều muốn giới thiệu những model mới nhất của mình.

Audi hiện vẫn chưa cho biết thêm bất cứ thông tin nào khác, mà để dành đến khi triển lãm chính thức diễn ra trong vài ngày tới.

Hồng Ân

cuongvc