BEATINUS – hệ thống âm thanh "khủng" cho xe máy

Là sản phẩm của hãng BNS đặt trụ sở tại Seoul (Hàn Quốc), BEATINUS là hệ thống âm thanh “xách tay” đầu tiên trên thế giới dành cho môtô.
Tương tự hệ thống âm thanh thông thường, BEATINUS cũng bao gồm đầu đĩa, âm ly và loa. Tất cả những gì bạn cần chỉ là một ổ điện tích hợp trên xe để cắm nguồn hệ thống âm thanh. “Bạn không cần phải khoét những cái hốc xấu xí trên chiếc môtô của mình để đặt loa và nghe nhạc nữa”, hãng BNS khẳng định.
 
 
Nút bấm bên trái BEATINUS được dùng để điều chỉnh âm lượng và bộ cân bằng. Trong khi đó, nút bấm bên phải lại có tác dụng tua file nhạc và chỉnh kênh radio. Những nút bấm bên dưới cũng có chức năng riêng biệt. Thông qua cổng USB, bạn có thể nạp điện cho các sản phẩm di động như định vị vệ tinh và điện thoại cầm tay.
 

Đối với những loại môtô sở hữu bình nhiên liệu bằng thép, 4 chân của BEATINUS chứa hai cục nam châm neođim nhằm cố định hệ thống. Nếu bình nhiên liệu làm bằng chất liệu nhựa hoặc đặt trên xe scooter, bạn có thể mua loại giá treo nam châm neođim ngoài thị trường. Bên cạnh đó, BEATINUS còn được trang bị logo bikeNsound trên màn hình LCD và 2 bộ loa công suất khá lớn.

“Trên thực tế, BEATINUS có thể tạo ra âm thanh khá hay khi xe chạy ở vận tốc hơn 100 km/h. Trước đây, chúng ta chỉ có thể thưởng thức âm nhạc khi ngồi trên ô tô. Giờ đây, với sự xuất hiện của BEATINUS, người sử dụng có thể nghe nhạc ngay cả lúc đang lái môtô. Tuy nhiên, chúng ta nên vặn nhỏ âm lượng khi dừng ở đoạn đường giao nhau hoặc đi qua khu dân cư vì bộ loa của BEATINUS quá mạnh”, hãng BNS ca ngợi sản phẩm mới.

Theo Autoevolution

autovina