BMW Motorrad ra mắt mô hình xe bay có kích thước như thật

(Autovina) - BMW Motorrad mới đây vừa hợp tác với Lego để tạo nên tác phẩm môtô...bay với kích thước như thật, dựa trên nguyên mẫu BMW R 1200 GS Adventure.

BMW Motorrad mới đây vừa hợp tác với Lego để tạo nên tác phẩm môtô...bay với kích thước như thật, dựa trên nguyên mẫu BMW R 1200 GS Adventure.

mô hình xe bay của BMW Motorrad

Được biết mô hình chiếc xe phổ thông này là sự kết hợp giữa nhà sản xuất môtô và hãng đồ chơi nổi tiếng Lego, vừa ra mắt công chúng ngày 1 tháng 1 vừa qua với khả năng “biến hình”  thành một chiếc “môtô bay”, không cần bánh xe và mang phong cách thiết kế vượt trội (cutting-edge). Dù chỉ là một mẫu xe giả tưởng song BMW vẫn quyết định tạo nên một phiên bản với kích thước như thật của chiếc môtô bay này và đặt tên nó là Hover Ride Design Concept.

mô hình xe bay của BMW Motorrad

mô hình xe bay của BMW Motorrad mô hình xe bay của BMW Motorrad

Chi nhánh của BMW, Junior Company, bộ phận đào tạo sáng tạo các học viên của BMW đã được giao nhiệm vụ thiết kế Hover Ride Design Concept và sử dụng các chi tiết sản xuất của chiếc 1200 GS Adventure để cho ra đời một tác phẩm sáng tạo mang phong cách Lego. Trong số các chi tiết độc đáo của chiếc môtô bay đột phá này phải kể tới bộ truyền động được đặt ở vị trí các bánh trước. Ngoài ra còn có thêm hai cánh (gờ tản nhiệt) nổi bật, chạy dài xuống các gờ bảo vệ ở vè xe.

mô hình xe bay của BMW Motorrad mô hình xe bay của BMW Motorrad

BMW Hover Ride Design Concept hiện đang được trưng bày tại trung tâm triển lãm LEGO World tại Copenhagen (Đan Mạch).