Cận cảnh Yamaha Sirius 2016 mới ra mắt

Admin
(Autovina) - Yamaha Vega Force 2016 (còn được gọi với tên Sirius ở Việt Nam) vừa ra mắt tại Indonesia với giá khởi điểm tương đương 20,4 triệu Đồng.

(Autovina) - Yamaha Vega Force 2016 (còn được gọi với tên Sirius ở Việt Nam) vừa ra mắt tại Indonesia với giá khởi điểm tương đương 20,4 triệu Đồng.

yamaha-vega-force-fi-euro-autovina

Ngày 4/9 vừa qua, Yamaha Indonesia đã chính thức giới thiệu mẫu xe số Vega Force 2016 dành cho thị trường nội địa. Trên thực tế, Yamaha Vega Force cũng chính là mẫu xe số Sirius Fi tại thị trường Việt Nam, đây là mẫu xe đang có doanh số bán tốt nhất của Yamaha trong 6 tháng đầu năm 2015 tại Việt Nam (166.261 xe đã được bán ra). Sức hút trên chứng tỏ Sirius đã đi đúng đường trong lúc thị trường xe máy Việt Nam đang có xu hướng "cung vượt quá cầu". Không có mấy điểm nổi bật so với Sirius Việt Nam, việc Yamaha Vega Force 2016 xuất hiện có lẽ chỉ dừng lại như một câu chuyện "Trà dư tửu hậu" của những người Việt yêu thích dòng xe số này mà thôi.

sirius-fi-2016-ra-mat-tai-indonesia-autovina

Điểm mới của mẫu xe Vega Force này chính là công nghệ động cơ phun nhiên liệu điện tử và đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 3. Xe được  trang bị động cơ xi-lanh đơn, 4 kỳ,SOHC, làm mát bằng gió, dung tích 115 cc, tạo ra công suất tối đa 8,72 mã lực tại 7.000 vòng/phút. Đây cũng chính là động cơ được dùng cho mẫu Jupiter Fi tại thị trường Việt Nam. Động cơ đi kèm pít-tông được làm rất rắn chắc đồng thời giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Ở vẻ ngoài, Yamaha Vega Force tạo cảm giác khá thể thao với họa tiết trang trí cách điệu trên thân xe trông giống chữ S trong từ “Speed” có nghĩa là tốc độ. Cụm đèn pha và đèn báo rẽ được thiết kế rõ nét, sắc xảo. Ngoài ra, Yamaha Vega Force còn có khóa từ an toàn và nắp che ổ khóa. Bên dưới yên xe có cốp đựng đồ khá thoải mái với thể tích 9,2 lít. Xe còn được tích hợp dĩa chống trượt như dòng Exciter 150.

yamaha-sirius-fi-2016-autovina

Tại thị trường Indonesia, Yamaha Vega Force đi kèm 4 phiên bản màu khác nhau, bao gồm trắng Energetic White, xanh Fusion Blue, đen Elite Black và đỏ Flaming Red. Ngoài ra, xe còn có 3 bản là Yamaha Vega Force CW, Vega Force SW và DB. Giá bán tương ứng của 3 bản tại thị trường Indonesia là 14,45 triệu Rupiah (22,7 triệu Đồng), 13,55 triệu Rupiah (21,3 triệu Đồng) và 12,95 triệu Rupiah (20,4 triệu Đồng).