Ford Ranger mới giá 744 triệu đồng tại Việt Nam

Svetlikj
(Autovina) – Chiếc Ford Ranger mới với phiên bản XLT 4X4 MT có giá 744 triệu đồng tại Việt Nam đã được khách hàng chào đón nhiệt tình với 100 xe đầu tiên về nước đã được bán hoặc đặt hàng.

Có lẽ chính vì tình trạng thiếu hàng như vậy nên Ford Việt Nam vẫn chưa có động thái cho ra mắt rầm rộ sản phẩm này. Bởi theo kế hoạch thì có đến 6 phiên bản khác nhau của Ford Ranger sẽ được phân phối tại Việt Nam, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại thì mới chỉ có duy nhất phiên bản XLT 4x4 số sàn đang xuất hiện âm thầm tại các đại lý. Điều này được lí giải là do tình hình cháy hàng tại Thái Lan khiến Ford Ranger vẫn chưa thể về Việt Nam với đầy đủ các phiên bản.

Phiên bản này chốt giá sau thuế 744 triệu đồng. Xe sử dụng động cơ dầu tăng áp 2.2L, hộp số sàn 6 cấp, với hệ thống làm mát khí nạp cho công suất tối đa 148 mã lực, momen xoắn cực đại 375 Nm tại 1.500-2.500 vòng/phút.

Ford Ranger 2012 nổi bật với kiểu dáng hiện đại, thể thao đi cùng trang thiết bị tiện nghi thuộc hàng cao cấp như hệ thống điều hòa điện tử 2 vùng, màn hình LCD trung tâm, gạt mưa tự động, máy nghe đĩa CD, iPod và các thiết bị bên ngoài khác thông qua cổng USB hoặc chơi nhạc từ điện thoại di động với kết nối Bluetooth,…

>> Ford Ranger 2012 : tiện nghi vượt trội

Hồng Ân

cuongvc