Gold Wing 2010 – giấc mơ của người mở đường Việt Nam

Mệnh danh là ông vua đường trường, Honda Gold Wing luôn là đích ngắm của những tay lái lão luyện giữ vị trí mở đường trong các hành trình với trang bị như GPS, túi khí, hệ thống âm thanh.

 

Honda GoldWing 2010
Honda Gold Wing 2010 "full option" được Saigonmoto mới nhập về tại Sài Gòn.
 
Ra đời cách đây đã 35 năm và không ngừng phát triển, Gold Wing được ví là limousine hai bánh, hoàn hảo cho những chuyến đi xa nhờ trang bị động cơ 1.800 phân khối khỏe khoắn cùng nhiều trang bị cao cấp chưa từng có trên các dòng môtô.
 
Nhìn bề ngoài, Gold Wing có vóc dáng to lớn, khỏe khoắn đầy ấn tượng. Nhờ đó, nó trở thành đích ngắm của nhiều người mê xe, đặc biệt là những tay lái chịu trách nhiệm mở đường, dẫn đoàn cho những cung đường dài xuyên Việt. Thiết kế hợp lý, từ vị trí ngồi đến tay lái, khả năng đánh lái nhẹ nhàng, Gold Wing tạo cảm giác rất thoải mái khi cầm lái.
 
Động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng làm mát bằng chất lỏng, dung tích 1.832 phân khối, Gold Wing 2010 có công suất cực đại tương đương 118 mã lực. Chiếc Honda Gold Wing 2010 cập cảng Sài Gòn được trang bị đầy đủ “đồ chơi”.
 
Hệ thống GPS trên Gold Wing 2010 tự động xác lập vị trí xe trên bản đồ được cài đặt sẵn.
 
Gold Wing còn làm nhiều khách hàng sẽ ngỡ ngàng bởi các hệ thống an toàn, hệ thống định vị và dẫn đường, hệ thống giải trí. Bảng táp lô cho cảm giác như ngồi trước một bảng điều khiển ôtô. Chính giữa là cụm công-tơ-mét và màn hình LCD, hai bên là hệ thống loa và hàng loạt các nút chức năng điều khiển khác.
 
Để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, Honda đã đưa túi khí và hệ thống phanh ABS, đây cũng là chiếc xe máy đầu tiên trên thế giới được trang bị túi khí, thiết bị an toàn vốn chỉ dành cho ôtô. Hệ thống dẫn đường bao gồm bản đồ tích hợp và định vị vệ tinh GPS sẽ là trợ thủ đắc lực cho những người mở đường, dẫn đoàn ở bất cứ nơi đâu.
 
Gold Wing 2010 tại Sài Gòn còn sở hữu dàn âm thanh với cao cấp, CD 6 đĩa, radio và MP3. Gói phụ kiện Comfort Package gồm hệ thống sưởi ấm và có khi là cả một tủ lạnh nhỏ trong cốp xe sẽ mang lại sự thoải mái cho bạn trên suốt hành trình.
 
Ngoài ra, xe còn được còn tích hợp cả hệ thống thông tin về thời tiết và tình trạng giao thông trên các con đường và thành phố mà bạn sắp đi qua. Tuy nhiên, với chức năng này khi về Việt Nam, những tay lái trong nước chưa thể được trải nghiệm.
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Theo VNE

 

autovina