Hội BMW offline từ thiện tại Bà Rịa-Vũng Tàu

Svetlanauhn
(Autovina) - Vào 2 ngày 16 và 17/11 vừa qua, chi hội BMW FC của TP.HCM đã tổ chức chuyến đi offline kết hợp từ thiện, thu hút đông đảo thành viên tham gia.

Trong số các hội chơi xe sang ở Việt Nam hiện nay, hội BMW được đánh giá cao về quy mô, số lượng lẫn chất lượng. Họ thường xuyên tổ chức những buổi offline như thế này, vừa là dịp để giao lưu, trải nghiệm xe trên hành trình dài, vừa làm hoạt động xã hội.

Chuyến offline có sự tham gia của hơn 20 xe, trong đó phần lớn là BMW (3-Series, 5-Series, Z4, X5, v.v...) cùng với một số "khách mời đặc biệt" như MINI Hatch hay Porsche 911 làm tăng sự phong phú, đa dạng cho đội hình. Tất cả di chuyển nhịp nhàng, đúng luật và an toàn, thu hút mọi ánh nhìn của người đi đường.

Điểm nhấn của chuyến đi là việc chi hội BMW FC ghé thăm trường nuôi dạy trẻ khiếm thị Hữu Nghị tại huyện Tân Thành, Bà Rịa-Vũng Tàu và trao tặng quà cho các em tại đây. Trường Hữu Nghị cũng đã từng được chi hội BMW FC hỗ trợ sửa chữa lại.

Các thành viên của hội BMW FC lần lượt nghỉ ngơi tại resort The Grand - Hồ Tràm Strip, rồi sau đó là tại resort Gió Biển, cùng nhau bàn bạc và phổ biến kế hoạch hoạt động trong năm 2014.


Một số hình ảnh của chuyến offline từ thiện:

Nguyễn Nam

Ảnh: OS

 

kynam