Infiniti Q50 hoàn toàn mới lộ diện

Svetlanauhn
(Autovina) - Chiếc xe đầu tiên thuộc dòng sản phẩm mới được đổi tên của Infiniti đã xuất hiện những hình ảnh chính thức.

Ngày trước, khi dòng sedan của Infiniti còn được gọi là G-Series, chiếc G37 đã từng đem lại cho đơn vị xe sang Nhật những thành công không hề nhỏ. Còn hiện nay, sau khi G-Series được đổi tên thành Q-Series, Infiniti đã không ít lần đề cập đến một mẫu xe mang tên Q50 như là "người kế nhiệm" cho G37.

Q50 là mẫu sedan hạng sang cỡ nhỏ, xếp chung phân khúc với những BMW 3-Series, Mercedes-Benz C-Class, Audi A4 và cả Cadillac ATS cùng Lexus IS 2014 mới xuất hiện thời gian gần đây. Xe sẽ chính thức ra mắt tại triển lãm ô tô Bắc Mỹ ở Detroit trong tuần này.

Thông qua những hình ảnh từ Infiniti, có thể thấy Q50 sở hữu một ngoại hình khá hiện đại với các đường nét mềm mại và hầu hết mọi chi tiết đều được thay đổi, khác hẳn ngôn ngữ thiết kế của dòng G-Series trước kia. Lưới tản nhiệt dạng thanh ngang không còn nữa, thay vào đó là dạng lưới có viền crôm bao quanh, kết hợp cùng nắp ca-pô có gờ nổi ép lại, dễ dàng gây liên tưởng tới phong cách tương tự từ... Lexus. Nhìn bên hông, từ phía sau và cả trong nội thất cũng vậy, Q50 không đem lại cảm giác mới mẻ bởi hầu hết các chi tiết đều đậm chất "học hỏi".

Theo Infiniti, độ tiêu thụ nhiên liệu là ưu tiên hàng đầu lúc này nên dù chưa tiết lộ cụ thể, hãng đã gợi ý về việc sử dụng một loại động cơ 4 xy lanh đi kèm tăng áp. Như vậy, động cơ 3.0L mới do Renault sản xuất chính là một "ứng viên" đáng chú ý.

Phương Linh

kynam