Jaguar F-Pace là mẫu xe hơi tốt nhất và đẹp nhất thế giới năm 2017

Admin
(Autovina) - Jaguar F-PACE không chỉ trở thành mẫu xe đẹp nhất mà còn được đông đảo nhà báo bình chọn là chiếc xe tốt nhất thế giới năm 2017.

Jaguar F-PACE không chỉ trở thành mẫu xe đẹp nhất mà còn được đông đảo nhà báo bình chọn là chiếc xe tốt nhất thế giới năm 2017.

Chiếc SUV hiệu suất cao F-PACE là mẫu xe có sức bán mạnh nhất hiện nay của thương hiệu Jaguar. F-PACE cũng là mẫu xe thứ hai của hãng này giành được chiến thắng trong suốt 13 năm lịch sử của giải thưởng World Car Awards.

Cuộc bình chọn của năm 2017 với 75 nhà báo có sức ảnh hưởng toàn cầu của 24 quốc gia. F-PACE đã xuất sắc vượt qua Audi Q5 và Volkswagen Tiguan để dành giải thưởng Xe Của Năm – World Car of the Year.

Jaguar F-PACE cũng được ủng hộ để vượt qua Mercedes-Benz S-Class Cabriolet, Toyota C-HR và đạt danh hiệu Thiết kế Của Năm – World Car Design of the Year.

Hai giải quan trọng mà Jaguar F-PACE vừa đạt được nằm trong hệ thống giải bình chọn giải thưởng ô tô thế giới World Car Awards 2017. Jaguar đã làm nên một kỳ tích và với F-PACE, nước Anh và Jaguar có quyền tự hào vì họ đã được công nhận khi vượt qua những người đồng nghiệp đến từ Châu Âu, Châu Á và Bắc Mỹ.

Video soi lại mẫu xe đẹp và tốt nhất năm 2017 - Jaguar F-PACE: