Lộ diện thủ phạm tấn công Range Rover

Svetlikj
(Autovina) – Hôm nay, các tình tiết mới vừa được hé lộ cho biết một tay lái mô tô đã bị bắt, và một người còn lại ra đầu thú.

Christopher Cruz bất ngờ cho xe đi chậm lại, va chạm với chiếc Range Rover

Như đã đưa tin, một chiếc Range Rover sau khi tông đè lên vài mô tô rồi bỏ chạy đã gây ra vụ rượt đuổi kinh hoàng trên đường phố New York với gần 50 xe mô tô khác. Kết quả người lái chiếc Range Rover bị đánh bất tỉnh ngay trước mặt vợ và con gái.

Theo tình tiết mới nhất, cảnh sát New York đã bắt giữ người “khơi mào” ra vụ hỗn loạn này, đó chính là Christopher Cruz, 28 tuổi. Vào thời điểm trước khi chiếc Range Rover rồ ga bỏ chạy, Christopher Cruz đã bất ngờ cho xe đi chậm lại và bị chiếc ô tô đâm từ phía sau, anh chàng này bị thương nhẹ và được đưa tới bệnh viện sau đó.



Theo một số tay mô tô khác có mặt tại hiện trường, vụ việc đáng lẽ ra không có gì nghiêm trọng nếu không có hàng loạt sự hiểu nhầm. Rất có thể người lái Range Rover tưởng rằng nhóm mô tô muốn “hành hung” anh ta nên đã rồ ga bỏ chạy. Trong khi đó các tay chơi mô tô thì khẳng định họ không có ý định gây gỗ.

Người lái chiếc Range Rover là anh Alexian Lien đã lái xe đề lên hàng loạt mô tô, gây thương tích cho tay lái Jeremiah Mieses, người mặc áo tím trong đoạn video, được nhóm mô tô cho biết bị thương rất nặng, anh bị gãy cột sống, xương sườn, dập phổi, vỡ động mạch và vô số vết thương khác.

 Jeremiah Mieses tại bệnh viện

Trong một số đoạn video khác mà nhóm mô tô này đã xóa trên youtube, hàng loạt sai phạm diễn ra trước khi nhóm gặp rắc rối với chiếc Range Rover, cụ thể là đi ngược chiều, vượt đèn đỏ, đi sai làn đường,…cảnh sát đang ráo riết truy lùng những người có liên quan đến vụ tấn công ngay trên đường phố này.

>> Tình tiết và video chi tiết vụ việc

Hồng Ân

cuongvc