Lộ diện Veneno, siêu phẩm Lamborghini mới

Svetlanauhn
(Autovina) - Dự án siêu xe mới nhất của Lamborghini đã bất ngờ được "vén màn bí mật" ngay trước thềm triển lãm Geneva 2013.

Một bản scan hình ảnh từ tạp chí về một mẫu xe có thiết kế vô cùng hiện đại, nhưng đồng thời sở hữu những đường nét "không lẫn vào đâu được" của Lamborghini, đã được tung lên mạng internet và gây xôn xao trong giới mê xe.

Qua hình ảnh trên, có thể thấy mẫu xe này được đặt tên là "Veneno" ("chất độc" trong tiếng Tây Ban Nha), sử dụng động cơ V12 6,5 lít có công suất 740 mã lực, kết hợp cùng hộp số sàn 7 cấp. Ngoại hình xe khá "hầm hố" ngay cả khi so sánh với những dòng xe trước đây mà Lamborghini từng sản xuất, chủ yếu nhờ các chi tiết bằng sợi carbon, cùng với hốc gió hông và cánh lướt gió tương đối lớn.

Cũng theo bản scan, có 3 chiếc Veneno được sản xuất và chúng đều đã... được bán với giá 3,1 triệu bảng (97 tỷ đồng). Có lẽ đây chỉ là một phiên bản đặc biệt mà Lamborghini làm để kỷ niệm 50 năm ngày thành lập hãng. Tuy vậy, hãng xe Italia vẫn sẽ đem trưng bày ít nhất 1 chiếc tại triển lãm Geneva 2013 sắp diễn ra ngày 7/3 tới đây.

>> Xem ảnh chính thức Lamborghini Veneno

Phương Linh

kynam