Lorenzo ăn mừng chiến thắng tại quê nhà

Svetlikj
Đương kim vô địch thế giới trên đường đua Moto GP - Lorenzo vừa được chào đón như người hùng tại quê hương của mình.

Ngày hôm qua, Lorenzo đã có một lễ đón tiếp long trọng ngay tại sân bay với đông đảo fan hâm mộ tại chính quê nhà của mình, Mallorca. Hàng ngàn người đổ ra đường để chúc mừng nhà đương kim vô địch mới trong môn đua xe Motor khắc nghiệt và tốc độ nhất hành tinh. Tay đua của đội Fiat - Yamaha được chào đón như thể là người hùng của dân tộc.

Ngay trong ngày hôm đó, Lorenzo có cuộc gặp mặt với tổng thống Tây Ban Nha -  Francesc Antich và trao tặng cho vị tổng thống này một trong những chiếc mũ bảo hiểm chuyên dùng để thám hiểm không gian của mình. Sau đó anh cùng vị tổng thống ra đường vẫy tay ăn mừng chiến thắng trong bài ca "We are the champion" .

Tay đua 23 tuổi giờ đây có thể tận hưởng giây phút chiến thắng bên người thân và bạn bè tại quê hương trước khi vòng đua tại Estoril, Bồ Đào Nha diễn ra trong 10 ngày tới.

 

 

Vị trí thứ ba tại Grand Prix Malaysia chiều chủ nhật 2 tuần trước giúp ngôi sao trẻ của đội Fiat Yamaha đủ điểm đăng quang ngôi vô địch thế giới thể thức đua xe MotoGP trước 3 chặng. Đây là chức vô địch thế giới đầu tiên của tay đua trẻ này.

Cường Vũ

cuongvc