Mitsubishi Triton và “Cuộc đua kì thú”

Svetlikj
(Autovina) – Một “Cuộc đua kì thú” được thực hiện bằng những chiếc Mitsubishi Triton vừa được tổ chức tại thành phố biển Phan Thiết.

Giữa tháng 10/2013, các khách thân thiết của Vinastar đã có một chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần kết hợp với hoạt động Team Building mang chủ đề “MITSUBISHI TRITON - THE JOURNEY OF TRUST ” tại thành phố biển Phan Thiết. Chương trình đặc biệt hơn với sự kết hợp trò chơi mô phỏng chương trình “Cuộc đua kì thú” trên truyền hình.

Đây là một trong các hoạt động tri ân khách hàng được Vinastar thực hiện trong năm 2013 dành riêng cho các chủ nhân và gia đình đang sử dụng dòng xe bán tải Mitsubishi Triton tại khu vực phía Nam. Chương trình được sự hưởng ứng nhiệt tình với 16 xe tham dự với tổng cộng 70 khách, tạo nên một đoàn xe Triton hùng hậu gây náo động tại thành phố Phan Thiết – Mũi Né với các hoạt động thú vị.

Bên cạnh việc cung cấp cho khách hàng một chuyến du lịch cuối tuần ý nghĩa, Vinastar còn tổ chức hoạt động Team Building thú vị mô phỏng gameshow “Cuộc đua kỳ thú” trên truyền hình VTV3. Có tổng cộng 4 đội tham gia trò chơi này với 3 xe cho mỗi đội, được phân biệt bằng màu áo : đỏ, xanh chuối, cam và vàng. Cuộc đua xuất phát từ Phan Thiết dọc theo bãi biển Mũi Né với các thử thách mang tính chất vui nhộn.

Để đảm bảo an toàn, ban tổ chức không tính thời gian các xe di chuyển đến những địa điểm tổ chức các thử thách, mà chỉ tính thời gian thực hiện thử thách đó. Tổng cộng 4 thử thách được diễn ra ở 4 địa điểm được ban tổ chức sắp xếp dọc theo lộ trình từ Thành Phố Phan Thiết đến dọc bãi biễn Mũi Né. Trò chơi đã mang lại những giây phút giải trí thoải mái khi kết nối những khách hàng không quen biết thành một tập thể đoàn kết khi phải cùng nhau thực hiện những thử thách có phần chông gai.

Đích thân Phó Tổng Giám Đốc của Vinastar, ông Kiyoshi Teshima đã đi cùng đoàn để khích lệ các thành viên và là khách hàng thân thiết. bên cạnh hoạt động Team Building, vui chơi giải trí cuối tuần, đoàn xe Mitsubishi Triton còn thực hiện một hoạt động từ thiện ý nghĩa, thăm và trao quà tặng cho các trẻ em tại cơ sở khiếm thính Hừng Đông – Phan Thiết, mang đến những món quà tinh thần khích lệ các em nhỏ tại trung tâm.

Hoạt động lần này của Vinastar như một lời khẳng định sự tri ân đến những khách hàng thân thiết, đồng thời kết nối các khách hàng có chung niềm đam mê với dòng xe Triton có cơ hội gặp gỡ để chia sẻ kinh nghiệm sử dụng xe. Hầu hết khách hàng tham gia đều cảm thấy hài lòng khi tham gia chương trình.

Ảnh quá trình tham gia "Cuộc đua kì thú" của các xe Mitsubishi Triton :

Các đội đang chuẩn bị xuất phát

Đội giải được câu đố đầu tiên sẽ được quyền xuất phát trước

Thử thách đầu tiên khá khó khăn khi mỗi đội phải thực hiện chuyền tay nhau chiếc đũa bằng 1 tay, đi hết một vòng mà không để bị rớt. Đặc biệt, có bao nhiêu thành viên trong đội thì có bấy nhiêu chiếc đũa.

Thử thách gây không ít khó khăn cho các đội chơi.

Thử thách thứ hai đòi hỏi các đội phải phân biệt được các loại nước mắm, và sắp xếp chúng theo vị trí đã quy định trước đó.

Sau khi thực hiện xong thử thách sắp xếp các loại mắm, các đội di chuyển đến một tiệm ăn nổi tiếng ở Mũi Né để thực hiện thử thách cuối cùng.


Tại đây, các thành viên lần lượt thử qua món ăn và phải liệt kê đủ các thành phần làm nên món ăn đó.

Trong quá trình di chuyển, các đội chơi còn phải tranh thủ chụp ảnh lưu niệm để ghi thêm điểm cho đội của mình.

Ngày hôm sau, đoàn đi thăm và tặng quà cho các trẻ em tại cơ sở khiếm thính Hừng Đông – Phan Thiết

Phó Tổng Giám Đốc của Vinastar, ông Kiyoshi Teshima đang trao quà cho các em nhỏ.

Cường Vũ

cuongvc