Mitsubishi Xpander giảm giá kỷ lục tại đại lý

Admin
Cũng không ngoại trừ khả năng các đại lý muốn xả hàng tồn kho để chuẩn bị đón bản mới của Mitsubishi Xpander, dự kiến ra mắt trong năm nay.

Vốn đang có ưu đãi lớn trong tháng 3/2022 gồm hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ và phiếu nạp nhiên liệu, mới đây một số đại lý lại áp dụng khuyến mãi còn lớn hơn nữa cho Mitsubishi Xpander. Cụ thể, bản AT có giá 630 triệu đồng được giảm 70 triệu xuống còn 560 triệu đồng còn bản AT Đặc biệt được giảm 50 triệu xuống 580 triệu đồng, áp dụng cho xe có số VIN (năm sản xuất) 2021 và không đi kèm với khuyến mãi của nhà sản xuất như trên, tức có nghĩa người dùng chỉ được chọn 1 trong 2: ưu đãi của đại lý hoặc của Mitsubishi Việt Nam.

Đáng chú ý, cả 2 bản AT và AT Đặc biệt của Xpander mà đại lý đang giảm giá đều là xe được lắp ráp trong nước nên sẽ còn được hưởng thêm ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ từ phía Chính phủ. Điều này sẽ giúp mẫu MPV này có mức giá lăn bánh vô cùng hấp dẫn ở thời điểm hiện tại, đặc biệt khi 2 sản phẩm mới của nhà Toyota là Avanza Premio cùng Veloz Cross mới được ra mắt. Đối với bản MT và AT nhập khẩu của Xpander, khuyến mãi hiện có chỉ là hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ hãng, tương đương với mức giảm 28 - 31 triệu đồng.

Việc đại lý xả hàng xe lắp ráp này khá giống với động thái dọn kho để đón phiên bản mới. Hồi đầu tháng 3 vừa qua, bản nâng cấp giữa vòng đời của Mitsubishi Xpander đã được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp trên Cục Sở hữu Trí tuệ Việt Nam và đồng thời, một số tư vấn bán hàng cũng cho hay Xpander 2022 sẽ được ra mắt trong năm nay nhưng chưa có thời điểm chính xác.


Mitsubishi Xpander 2022 đã được đăng ký bảo hộ kiểu dáng tại Việt Nam.

Sau màn ra mắt đầu tiên tại Indonesia vào tháng 11/2021, gần đây Mitsubishi Xpander 2022 liên tục được ra mắt trong khu vực Đông Nam Á, từ Philippines và mới nhất là Thái Lan. Do là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nên thiết kế tổng thể của xe không thay đổi nhiều trừ lưới tản nhiệt và cụm đèn mới, kích thước cũng gần như giữ nguyên duy chỉ có khoảng sáng gầm tăng thêm 15 mm lên mức 220 mm, ngang với một số mẫu SUV, trở thành một trong những mẫu MPV có gầm cao nhất phân khúc.


Mitsubishi Xpander 2022 vừa được giới thiệu tại triển lãm Bangkok International Motor Show 2022.

Nội thất bên trong được phối màu tương phản với phần táp-lô được thiết kế sang hơn, vô lăng 3 chấu của xe cũng là loại mới, hệ thống điều hòa có màn hiển thị LCD mới. Tại thị trường quốc tế, Mitsubishi Xpander 2022 được trang bị màn hình 8 inch, có kết nối Apple CarPlay/Android Auto, cùng với đó là phanh tay điện tử và giữ phanh tự động.
Bên dưới nắp ca-pô vẫn là khối động cơ xăng, 4 xi-lanh, dung tích 1.5L như cũ có công suất tối đa là 105 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại đạt 141 Nm. Xe vẫn có tùy chọn số sàn 5 cấp nhưng hộp số tự động 4 cấp được thay thế bằng loại vô cấp CVT.