Nghệ sĩ Việt tham gia trải nghiệm xe Mercedes

Svetlanauhn
(Autovina) - Trong sự kiện "Lái & Trải nghiệm Mercedes 2013" diễn ra sáng ngày 19/9 ở TP.HCM, có sự hiện diện đầy thú vị của ca sĩ Đăng Khôi và nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

"Lái & Trải nghiệm Mercedes 2013" là một chương trình quy mô, với sự tham gia của hơn 500 khách mời, trong đó gồm các khách hàng từng mua xe Mercedes-Benz, các thành viên thuộc chi hội Mercedes-Benz ở các diễn đàn ô tô, giới phóng viên báo chí và cả một số nghệ sĩ hoạt động trong làng giải trí có sử dụng xe Mercedes-Benz.

Ca sĩ Đăng Khôi là thành viên mới nhất của CLB "Người nổi tiếng sử dụng xe Mercedes-Benz". Anh đã sắm một chiếc E-Class 2014 khi dòng xe này được ra mắt ở Việt Nam hồi cuối tháng 7/2013 vừa qua. Tuy nhiên ít ai biết rằng Đăng Khôi cũng đã từng sở hữu một chiếc E-Class từ vài năm về trước, điều đó khiến anh trở thành một khách hàng trung thành đặc biệt của Mercedes-Benz.


Xuất hiện cùng Đăng Khôi tại sự kiện là người bạn thân: nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Anh từng được biết đến với nghệ danh "Gremlinh" khi mới trở về Việt Nam từ Hà Lan hồi năm 2007 và sản xuất một số bản hit khá nổi tiếng cho các giọng ca Hồ Ngọc Hà, Lê Hiếu, Phương Vy hay Hà Anh Tuấn...

Đăng Khôi và Dương Khắc Linh cũng trải qua 3 bài tập huấn luyện đầy thử thách và bổ ích, giống như mọi khách mời khác, trên những chiếc A-Class, C-Class, E-Class 2014 và đặc biệt là CLS350. Kết thúc chương trình, 2 nghệ sĩ này đã nhận được chứng chỉ từ huấn luyện viên Peter Hackett, chứng nhận kỹ năng lái "xuất sắc".


"Lái & Trải nghiệm Mercedes 2013" diễn ra từ 18-22/9/2013 tại sân bay trực thăng Hoàng Hoa Thám, TP.HCM. Nhân dịp này, Mercedes-Benz Việt Nam thực hiện ưu đãi 1 năm bảo hiểm khi mua bất cứ dòng xe nào của hãng, từ nay đến hết ngày 31/10/2013.

Nguyễn Nam

Ảnh: Mercedes-Benz Việt Nam

kynam