Nissan khai trương đại lý 3S Thăng Long

Svetlanauhn
(Autovina) - Hãng xe Nhật đã cho khai trương đại lý 3S mới nhất của hãng tại Hà Nội, mang tên Nissan Thăng Long.

Được khai trương vào sáng ngày 23/7/2012, Nissan Thăng Long là đại lý 3S chính hãng thứ 3 của Nissan Việt Nam tại Hà Nội và là đại lý 3S thứ 8 của hãng tính đến thời điểm này.

Nissan Thăng Long là đại lý 3S theo tiêu chuẩn toàn cầu của Nissan (bao gồm trưng bày Bán hàng, Dịch vụ bảo hành sửa chữa và cung cấp Phụ tùng chính hãng) tọa lạc tại Km 12, đường 32, Kiều Mai, Phú Diễn, Từ Liêm, Hà Nội. Nissan Thăng Long được đầu tư bởi Công ty TNHH Ô tô Nisun và có tổng diện tích xây dựng là 4013 m2. Đại lý được trang bị 24 khoang sửa chữa, 1 buồng sơn tiêu chuẩn quốc tế với các thiết bị chẩn đoán tiên tiến được nhập khẩu từ Nissan Motor Nhật Bản. Bên cạnh đó, đại lý Nissan Thăng Long dành một khu vực đón tiếp lớn cho khách tới tham quan cũng như sửa chữa xe với ghế ngồi thoải mái, quầy bar, sách báo và máy tính nối mạng tốc độ cao. Đại lý còn có một khu vực vui chơi dành riêng cho trẻ em.

"Trong vòng hơn ba năm qua, Nissan Việt Nam đã tập trung mở rộng hệ thống đại lý trên khắp cả nước. Nissan Thăng Long khai trương là thành quả của những nỗ lực to lớn, cam kết mạnh mẽ cũng như sự cống hiến của Công ty TNHH Ô tô Nisun đối với thương hiệu Nissan. Sự kiện này là mốc son quan trọng tái khẳng định cam kết lâu dài của Nissan tại thị trường Việt Nam." phát biểu của Ông Choo Hong Chow, Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Nissan Việt Nam.

Cùng ngày, Nissan Việt Nam cũng cho
ra mắt "bộ đôi năng động" Juke và X-Trail phiên bản 2012, kèm theo những mức giá tương đối hợp lý. Xem ra, Nissan đang cho thấy hãng thực sự nghiêm túc với ý định cạnh tranh sòng phẳng tại thị trường Việt Nam.

Phương Linh

 
 
kynam