Sportbike CFMoto 450SR hé lộ hình ảnh chất ngất

Admin
CFMoto 450SR là mẫu sportbike mới nhất và có dung tích động cơ lớn nhất phân khúc xe hạng nhẹ của CFMoto, xe mang trên mình nhiều trang bị như môtô cao cấp.

Sau một thời gian chờ đợi, CFMoto vừa hé lộ hình ảnh mới về mẫu sportbike mới mà hãng sắp ra mắt là 450SR. CFMoto 450SR được phát triển dựa trên người anh em 300SR, hiện đang là sản phầm sportbike chủ lực của hãng. Ngoài ra CFMoto 450SR còn mang trên mình thiết kế lấy cảm hứng từ mẫu xe ý tưởng SR-C21 cực đẹp của hãng xe Trung Quốc.


Hình ảnh bản thương mại CFMoto 450SR do hãng xe Trung Quốc đăng tải

Như vậy, phiên bản thương mại CFMoto 450SR trong tương lai sẽ thừa hưởng ngoại hình sportbike gọn gàng và bắt mắt. Các trang bị đáng chú ý của xe dự kiến sẽ khá cao cấp với phuộc hành trình ngược của Ohlins hay củ phanh hướng tâm của Brembo.


CFMoto 450SR được phát triển dựa trên bản concept SR-C21

Ngoài ra, trên bản concept SR-C21 thậm chí còn trang bị gắp đơn phía sau, hệ thống cánh gió khí động học ở đầu xe, ống xả đôi gắn đuôi với lon SC, ốp chắn đĩa phanh trước và camera gắn ở đuôi xe. Đương nhiên, nhiều trang bị nêu trên sẽ bị cắt giảm khi CFMoto 450SR được thương mại hóa.


CFMoto 450SR sở hữu các trang bị hấp dẫn

Nhưng theo tiết lộ mới nhất từ CFMoto, chiếc 450SR ít nhất sẽ giữ lại bộ cánh gió khí động học ở trước. Chỉ có điều chưa rõ bộ cánh gió này có thực sự giúp nâng cao tính khí động học cho xe hay chỉ là chi tiết trang trí, bởi trang bị này chỉ thực sự có tác dụng ổn định xe với các xe có vận tốc cao như siêu môtô. Dù vậy, nhiều người dùng vẫn hi vọng rằng hãng xe Trung Quốc sẽ giữ lại trang bị gắp đơn cũng như cách bố trí ống xả đôi gắn đuôi cho 450SR.


CFMoto 450SR sẽ được trang bị cánh gió khí động học ở trước

Về sức mạnh, CFMoto 450SR dự kiến sẽ được trang bị động cơ xylanh đôi công suất 47 mã lực. Theo hãng xe Trung Quốc, 450SR sẽ mạnh mẽ như xe 500cc nhưng có trọng lượng chỉ tương đương các xe 250cc, đồng nghĩa rằng trọng lượng ướt của xe sẽ rơi vào khoảng 180 kg.

Hiện tại, đó là tất cả các thông tin liên quan đến CFMoto 450SR, chi tiết về vận hành cũng như thiết kế cuối cùng của xe sẽ được công bố khi xe chính thức ra mắt trong vào tháng tới.