Subaru Việt Nam khởi động Palm Challenge 2012

Svetlanauhn
(Autovina) - Chương trình Thử thách vì Từ Thiện nổi tiếng của hãng xe Nhật sắp bắt đầu vòng thi tại Việt Nam trong tháng 9.

Chương trình “Subaru - Thử Thách vì Từ Thiện” được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam năm 2010 bởi công ty Hình Tượng Ô Tô Việt Nam - nhà phân phối chính thức thương hiệu xe Subaru tại Việt Nam - thuộc tập đoàn Motor Image (Singapore). Đây là chương trình có nguồn gốc từ sự kiện “Thử thách cùng MediaCorp Subaru Impreza” (MediaCorp Subaru Impreza Challenge) lần đầu tiên được tổ chức tại Singapore năm 2002, với quy mô 120 thí sinh tham dự. Năm 2012, chương trình thứ 10 liên tiếp sẽ có 400 thí sinh tham dự tại Singapore bao gồm 90 thí sinh đến từ các nước Châu Á như Thái Lan, Hongkong, Malaysia, Philipines, Indonesia, Đài Loan, Trung Quốc, Việt Nam và Campuchia.

Chương trình được tổ chức từ ý tưởng khuyến khích mọi người rèn luyện thể chất cũng như tinh thần, khẳng định chính mình với nhiều khả năng chưa được khám phá. Các thí sinh sẽ đặt bàn tay phải của mình và không được phép nhấc hoặc di chuyển bàn tay ra khỏi decal trên xe ngoại trừ được sự cho phép của ban tổ chức. Trong quá trình thi, ban tổ chức cũng sẽ yêu cầu các thí sinh thực hiện một số động tác khó để thử thách như đứng trên một chân, giơ cao một vật bằng tay còn lại... Ngoài ra, thí sinh cũng sẽ bị thử thách bởi thời tiết khắc nghiệt của tự nhiên như nắng nóng hoặc mưa to... Theo dự kiến, năm nay chương trình sẽ kéo dài trong khoảng 12 tiếng.

Vòng 1 tại Việt Nam sẽ diễn ra vào ngày 08/09/2012 tại Sân trước Lotte mart, Quận 7, TP.HCM. Chương trình kết hợp với các hoạt động gây Quỹ từ thiện giúp đỡ trẻ em và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn. 90 thí sinh tham gia sẽ được chọn thông qua hình thức bốc thăm ngẫu nhiên nếu số lượng đăng ký vượt quá 90 người. Trong suốt quá trình thi, các thí sinh không được phép rời tay khỏi vị trí đặt tay ban đầu và sẽ chỉ có 10 phút nghỉ ngơi giữa 2 lần thi đấu, mỗi lần kéo dài 6 tiếng. Trong khoảng thời gian nghỉ ngơi này các thí sinh sẽ được thư giãn, ăn uống, vệ sinh...

10 thí sinh có thời gian đặt tay lâu nhất và không phạm quy sẽ trở thành đại diện cho Việt Nam tiếp tục tham dự vòng thi tại Singapore cùng với thí sinh của 9 nước Châu Á khác, trong đó có nước chủ nhà Singapore. Vòng hai mang tên “MediaCorp Subaru Challenge – Vòng Đối mặt Châu Á” diễn ra vào ngày 26-30 tháng 10/2012, giải thưởng chung cuộc là một chiếc xe Subaru XV 1.6i được quy đổi thành chiếc xe Subaru XV 2.0 trị giá tương đương 1,42 tỷ VNĐ tại thị trường Việt Nam (bao gồm thuế VAT, chưa bao gồm lệ phí Trước bạ và chi phí khác), Ngoài ra, các thí sinh cũng có cơ hội thắng nhiều giải thưởng khác như “Vô địch Quốc Gia”,  “Vô Địch Khu Vực” và “Vô Địch Đồng Đội”.

GIẢI THƯỞNG

-    Vòng 1 - Việt Nam:
10 thí sinh cuối cùng sẽ được tài trợ toàn bộ chi phí để sang Singapore tham dự vòng Châu Á trong 06 ngày và 05 đêm từ ngày 26/10/2012 đến 30/10/2012 và nhiều giải thưởng khác.

-    Vòng 2 – Singapore:
Thí sinh cuối cùng còn lại của vòng thi Châu Á sẽ là người thắng cuộc và sở hữu chiếc xe Subaru XV 1.6i trị giá tương đương 1.42 tỷ VNĐ - Quy đổi thành xe Subaru XV 2.0 đối với thị trường Việt Nam (bao gồm VAT – không bao gồm những chi phí phát sinh khác để đăng ký, cho xe lăn bánh trên đường). Ngoài ra còn có các giải thưởng phụ khác bao gồm:
o    Giải thưởng quốc gia: Thí sinh có số giờ đặt tay lâu nhất trong 10 thí sinh của nước mình sẽ nhận giải thưởng trị giá SGD1,000.
o    Giải thưởng khu vực: Thí sinh có số giờ đặt tay lâu nhất trong 80 thí sinh đến từ các nước Châu Á khác - ngooại trừ Singapore - sẽ đạt giải thưởng trị giá SGD 5,000.
o    Giải thưởng đồng đội: Nước có tổng giờ của 10 thí sinh cao nhất so với các nước khác trong khu vực - ngoại trừ Singapore - sẽ đạt giải thưởng trị giá SGD 10,000. Giải thưởng này sẽ chia đều cho 10 thành viên trong đội.

 

ĐIỀU KIỆN VÀ CÁCH ĐĂNG KÝ THAM GIA

Các thí sinh đăng ký tham gia phải đủ các điều kiện sau đây:
-    Là Công Dân Việt Nam
-    Từ 21 tuổi trở lên (tính đến ngày 01/09/2012)
-    Có sức khỏe tốt
-    Có thể xin hộ chiếu và được phép ra nước ngoài
Hồ sơ đăng ký bao gồm:
-    Đơn đăng ký tham gia (Mẫu Đơn 1 & 2 - tải xuống từ website hoặc nhận từ showroom Subaru tại 106 Nguyễn Văn Trỗi – P8 – Phú Nhuận)
-    Chứng Minh Nhân Dân (Photo) / Hoặc Hộ chiếu (Photo)
-    Lệ Phí dự thi: không có
Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 07/08 đến hết ngày 07/09/2012

Nơi nhận hồ sơ:
Nguyễn Khánh Vân hoặc Lê Minh Ngọc
Công ty TNHH Hình Tượng Ô Tô Việt Nam
106 Nguyễn Văn Trỗi – P.8 – Q. Phú Nhuận – TPHCM
ĐT: (08) 3846 2888 hoặc Đường dây nóng: 0169 516 2979
Email: van@motorimage.net hoặc ngoc@motorimage.net

 

Phương Linh

kynam