Video “đã mắt” ngắm thủ lĩnh Aerosmith Steven Tyler kiêu hãnh cùng Kia Stinger GT

(Autovina) - Ngôi sao ca nhạc Steve Tyler vừa xuất hiện trong một đoạn video clip quảng cáo của Kia để "khoe" với mọi người sức mạnh đầy uy lực của chiếc Stinger GT.

Cách đây ít hôm, công chúng “xôn xao” khi nghe tin Kia sẽ mời Emerson Fittipaldi và một ngôi sao khác xuất hiện trong đoạn video clip quảng cáo Stinger GT. Và không còn nghi ngờ gì, ngôi sao đó chỉ có thể là thủ lĩnh huyền thoại của ban nhạc Aerosmith Steven Tyler.

Chủ đề của đoạn quảng cáo này về cơ bản là “hành trình vượt thời gian” bởi sau khi ngôi sao ca nhạc gạo cội Tyler bước ra từ chiếc xe, người hâm mộ như thấy ông “lột xác” để quay trở về những năm 70, trẻ trung và đầy nhiệt huyết.

Phó chủ tịch phụ trách marketing của Kia Saad Chehab cho hay: “Stinger là chiếc xe trong mơ mà các tay lái chờ đợi với thiết kế sửa đổi phần đầu, các tính năng hảo hạng và sức mạnh “đốn tim” với mức giá cực kỳ ấn tượng.

Kia Stinger GT 2018 được thiết kế tại Frankfurt và được phát triển tại Nurburgring. Được trang bị tiêu chuẩn hệ dẫn động cầu sau (RWD) và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD), mẫu xe mới của Kia sử dụng động cơ V6 tăng áp kép công suất 365 mã lực, tăng tốc lên 96 km/h trong 4,7 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 268 km/h.

Đoạn quảng cáo sẽ lên sóng vào ngày 4 tháng 2 tới.