VinaVenture: Hành trình kết nối doanh nhân

Admin
(Autovina) - Trong hành trình khám phá Việt Nam - VinaVenture tại Quảng Ninh, những thành viên VinaVenture đã có dịp ghé thăm Công ty TNHH một thành viên Nước Khoáng và TMDV Quảng Ninh. Đây là một doanh nghiệp quốc doanh trực thuộc tỉnh uỷ và là đơn vị đang trực tiếp khai thác nguồn nước khoáng thiên nhiên quý hiếm chỉ có ở Quảng Ninh.
Hoạt động giao lưu kết nối các thành viên VinaVenture với các doanh nghiệp địa phương là một điểm nhấn trong hành trình khám phá Việt Nam. Bên cạnh các hoạt động khám phá văn hoá và thiên nhiên thì việc tìm hiểu về các hoạt động sản xuất kinh doanh tại các địa phương cũng là một hoạt động bổ ích đối với các thành viên VinaVenture.
 
 
Được sự đón tiếp nồng hậu từ ban lãnh đạo Công ty TNHH một thành viên Nước Khoáng và TMDV Quảng Ninh, các thành viên đã có những trải nghiệm thú vị khi được trực tiếp tham quan và tìm hiểu về nhà máy sản xuất sản phẩm nước khoáng Faith – Chanh muối của doanh nghiệp. Tại đây, đoàn đã được ông Nguyễn Hữu Chính – Phó TGĐ của doanh nghiệp trực tiếp giới thiệu về dây chuyền sản xuất khép kín, cũng như giá trị của nguồn nước khoáng thiên nhiên tại đây.
 
Đến Quảng Ninh đã nhiều, nhưng nơi đây có một nguồn tài nguyên quý hiếm của đất nước: nguồn nước khoáng vô khuẩn và đảm bảo các vi lượng khoáng chất có ích với cơ thể con người theo tiêu chuẩn Việt Nam và Quốc tế thì không phải ai cũng biết. Ông Chính chia sẻ:  “Nước mà các bạn uống hoàn toàn là nước khoáng nguyên bản được hút ở độ sâu 140 m, sau đó qua công đoạn diệt trùng, pha thêm đường, và chanh là có thể uống được”.
 
Được biết vị mặn của nước chính là từ muối khoáng dưới lòng đất, chứ không phải là vị mặn của muối biển, nên nước khoáng ở đây có vị rất đặc biệt và nhất là rất tốt cho các vận động viên thể thao. Theo một số nghiên cứu thì nguồn nước khoáng nơi đây là nguồn nước khoáng quý giá hiếm có của vùng Đông Nam Á và có hàm lượng vi khoáng tương đương với loại nước khoáng tốt nhất trên thế giới hiện nay.
 
 
Các thành viên trong đoàn đã trực tiếp trải nghiệm những sản phẩm nước khoáng, giao lưu với những cán bộ công nhân viên tại nhà máy thông qua đó hiểu thêm về các hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị.
 
Thành viên Trần Kim Phương chia sẻ: “Qua hành trình VinaVenture tôi có dịp được thăm và rất ấn tượng về quy trình quản lý chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm ở nhà máy. Đây là một doanh nghiệp nhà nước rất năng động và sáng tạo trong việc đưa ra các sản phẩm chất lượng phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng và có sức cạnh tranh cao trên thị trường.”
 
 
 
Thành viên Phạm Minh Thắng chia sẻ: “Qua tìm hiểu tôi nhận thấy ban lãnh đạo doanh nghiệp cũng rất quan tâm tới sống và các chế độ phúc lợi xã hội của người lao động. Việc quan tâm và trân trọng công sức lao động của cán bộ công nhân viên tại doanh nghiệp là một hướng đi đúng đắn và chắc chắn sẽ góp phần vào thành công của doanh nghiệp. Đây là những kinh nghiệm bổ ích về quản lý cho cá nhân tôi. Mong rằng hành trình VinaVenture sẽ có thêm nhiều hoạt động kết nối như vậy để có thể giới thiệu rộng rãi các mô hình kinh doanh hiệu quả cho cộng đồng.”
 
Rời nhà máy nước khoáng Faith – Chanh muối, ấn tượng của các thành viên VinaVenture không chỉ là dây chuyền sản xuất hay phương pháp quản lý mà còn là sự tiếp đón nhiệt tình, nồng hậu của những cán bộ tại doanh nghiệp. Hy vọng rằng hành trình Vinaventure sẽ có nhiều hơn những trải nghiệm thú vị sắp tới.
 

 
 
 
 
Ngô Kỳ Long


admin