Ngô Kiến Huy tậu “xế sang”

Igorpok
(Autovina)-Nam ca sĩ Ngô Kiến Huy vừa tậu chiếc crossover SUV Mercedes-Benz GLC 300 giá 2,149 tỉ đồng.

(Autovina)-Nam ca sĩ Ngô Kiến Huy vừa tậu chiếc crossover SUV Mercedes-Benz GLC 300 giá 2,149 tỉ đồng.

Ca sỹ Ngô Kiến Huy vừa trở thành người nổi tiếng tiếp theo sở hữu xế sang Mercedes-Benz. Theo đó chiếc xe Ngô Kiến Huy sở hữu là Mercedes-Benz GLC 300 có giá 2,149 tỉ đồng. Lễ bàn giao xe diễn ra tại Mercedes-Benz Vietnam Star Trường Chinh.

Ngô Kiến Huy, tên thật là Lê Thành Dương, là một nam ca sĩ nhạc trẻ sinh sống ở thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài sự nghiệp ca hát, anh còn tham gia đóng một số bộ phim, diễn hài và dẫn chương trình.

Được biết, trong phân khúc SUV hạng sang nói riêng và xe sang nói chung, Mercedes-Benz GLC là dòng sản phẩm bán chạy nhất với gần 2.500 xe bán ra trong năm 2017, tăng trưởng hơn 80% so với năm 2016. MBV lý giải một phần nguyên nhân dẫn đến thành công là bởi "nhu cầu cao về dòng xe thể thao đa dụng và sự toàn diện của sản phẩm".

Chiếc xe sở hữu ngoại thất màu đen sang trọng, được tư vấn bởi anh Xuân Hoàn, người cực kỳ có duyên bán xe Mercedes-Benz chính hãng cho giới nghệ sĩ, người nổi tiếng ở Sài Gòn.

Mercedes-Benz GLC300 được trang bị động cơ máy xăng 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 2,0 lít, sản sinh công suất tối đa 245 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic. Xe có 5 chế độ vận hành là Comfort, Eco, Sport, Sport+ và Individual.

 

GLC 300 4MATIC là một trong 4 phiên bản của GLC-Class đang được phân phối chính hãng tại Việt Nam, cùng với GLC 250 4MATIC, AMG GLC 43 4MATIC và GLC 300 4MATIC Coupe.