"Binh đoàn" BMW sẵn sàng cho Thế Vận Hội

Svetlanauhn
(Autovina) - Hãng xe Đức đã chính thức công bố các mẫu xe mới được thiết kế dành riêng cho kỳ Olympic tại London năm nay.

Là một đối tác quan trọng của Olympic London nên BMW hiểu họ có "nghĩa vụ" phải "đóng góp" cho sự kiện, đồng thời cũng là dịp để quảng bá sản phẩm mới.

Thế nên, BMW đã chuẩn bị sẵn một loạt các mẫu xe chạy điện, chạy dầu diesel và động cơ hybrid, cùng một số mẫu xe máy và xe đạp chỉ dành riêng phục vụ Đại hội Thể Thao lớn nhất thế giới. Điểm chung của những sản phẩm này là chúng đều được phủ lên lớp sơn với màu sắc và họa tiết rất riêng biệt, "không đụng hàng" với bất cứ thứ gì khác.



Theo ông Tim Abbott, giám đốc BMW Anh Quốc, thì: "Đoàn xe phục vụ Olympic cần phải có sự đa dạng để đáp ứng các nhu cầu đặc biệt trong thời gian sự kiện diễn ra. Vì vậy chúng tôi rất vui mừng sau khi đã được chọn để thực hiện nhiệm vụ này."

Hiện tại, mới chỉ có hình ảnh của 2 mẫu 320d và 520d, đều là phiên bản EfficientDynamics tiết kiệm nhiên liệu, được "lộ diện". Các mẫu xe khác sẽ lần lượt được BMW công bố trong thời gian tới.

Phương Linh

kynam