Ducati Scrambler thế hệ thứ 2 trình làng thị trường Việt

Auto lien
Phát triển thế hệ thứ hai - một thế hệ hiện đại mang thiên hướng cá tính sôi nổi, mạnh mẽ; Ducati Scrambler đã ‘tua nhanh lịch sử’, đột phá thiết kế của tương lai.

Đúng với cái tên “Land of Joy”, thế hệ mới của Ducati mở ra một vũ trụ tự do, vui vẻ, trở nên đầy màu sắc và phóng khoáng hơn. Ducati Scramble mới là sự lựa chọn hoàn hảo cho những biker tìm kiếm một người bạn đồng hành vừa mang phong cách độc đáo thể hiện cá tính của bản thân lại vừa dễ ứng dụng, an toàn để sử dụng hàng ngày.

phb-1520-1690015842.png
 

Dòng xe vẫn được giữ nguyên thiết kế và tinh thần đã làm nên thành công trên toàn thế giới, khẳng định sự đơn giản và tinh tế luôn đại diện cho giá trị thiết yếu thương hiệu hướng tới. Ba mẫu Scrambler lần này Ducati ra mắt bao gồm: Icon, Full Throttle và Nightshift. Ưu điểm của cả 3 mẫu xe là tư thế lái thoải mái, trọng lượng thấp tạo trải nghiệm tuyệt vời cho người lái.

Về phong cách, ở thế hệ mới, DRL (đèn chạy ban ngày) có thể giúp nhận ra ngay từ xa nhờ cụm đèn trước hình tròn được phân ra 4 khu vực, thon gọn và sắc nét hơn với một đường cắt hiện đại, sang trọng. Đèn pha phía trước hiện là đèn LED giữ lại chữ “X” biểu tượng nhưng được thiết kế lại áp dụng cho ngoại thất tạo phong cách riêng biệt.

Thiết kế mới với cụm đồng hồ màn hình màu TFT 4,3 inch và HMI chuyên dụng hiện đại; động cơ Desmodue xi-lanh đôi với nắp nồi và nắp mâm lửa; nắp che dây đai có hình dạng tinh tế hơn để phù hợp tổng thể ngoại hình xe. Hệ thống ống xả được cải tiến; bình xăng thép được thiết kế lại, vỏ nhôm anodized trang nhã bên dưới bình xăng hoàn thiện thiết kế mới của mặt trước.

phb-1524-1690015867.png
 

Đặc biệt, Ducati Scrambler mới nhẹ hơn 4kg so với thế hệ trước, khung sườn hoàn toàn mới giảm trọng lượng tổng thể; cải tiến góc đánh lái tăng nhẹ góp phần giúp điều khiển xe dễ hơn bao giờ hết. Ducati Scrambler thậm chí còn thú vị và an toàn hơn với việc hệ thống quản lý bướm ga điện tử Ride by Wire có tùy chọn gắn thêm thiết bị hỗ trợ sang số nhanh lên/xuống (quickshilfter U/D), trang bị này được đi kèm trên mẫu Full Throttle như một trang bị tiêu chuẩn. Cũng được trang bị sẵn trên xe, đó là Hệ thống kết nối đa phương tiện Ducati (Ducati Multimedia System), cung cấp khả năng điều chỉnh âm nhạc và gọi điện bằng cách kết nối điện thoại của bạn với xe.


Về động cơ, Ducati Scrambler là loại L-twin, hai van, dung tích 803 cc, làm mát bằng không khí và nhớt, đạt tiêu chuẩn EURO 5. Động cơ Scrambler® Desmodue kết hợp hoàn hảo với bình xăng nhỏ gọn bằng thép hình giọt nước và đã được trang bị bướm ga điện tử đường kính 50 mm, để đảm bảo xe vận hành mượt mà. Bộ ly hợp ướt tám đĩa mới, có nguồn gốc từ Monster với côn dầu, đảm bảo hoạt động hiệu suất cao, khớp với ly hợp tải nhẹ và khả năng điều biến xuất sắc: hỗ trợ tuyệt vời Khi người lái phải dừng và khởi hành liên tục khi tham gia giao thông trong thành phố.

Thế hệ Desmodue này cũng tự hào có trống chuyển số được gắn ổ trục để chuyển số chính xác hơn và trơn tru. Hộp số sáu cấp giờ đây có thể được trang bị bộ sang số nhanh, được cung cấp dưới dạng tùy chọn trên Icon và thay vào đó được đưa vào trang bị tiêu chuẩn trên Full Throttle và Nightshift. Scrambler® xi-lanh đôi Desmodue, được tinh chỉnh để vận hành trơn tru và tăng tốc mượt mà với vòng tua máy sản sinh công suất tối đa 73 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 65,2 Nm tại 7.000 vòng/phút.

Về khung gầm, Ducati Scrambler được trang bị khung lưới thép hình ống với dầm đôi phía trên bắt vít phía sau khung, để đáp ứng nhu cầu của những người độ xe muốn hướng tới các tùy chỉnh cá nhân. khung sườn Scrambler® ôm lấy động cơ và kéo dài đến tận dưới yên. Chảng ba đầu xe bây giờ là nghiêng 24° và cùng với trail 108 mm mang lại sự nhanh nhẹn khi tham gia giao thông cũng như giữa các đoạn đường hẹp hay các khúc cua trên núi. Nhờ tay lái rộng, việc di chuyển giữa các chướng ngại vật trong đô thị trở nên đơn giản đối với Scrambler®. Bình xăng làm bằng thép hình giọt nước đặc trưng có dung tích 13,5 lít.

Ducati Scrambler®, ở các mẫu Icon và Full Throttle, được trang bị tiêu chuẩn la-zăng nhôm 14 chấu mới. Thay vào đó, NightShift sử dụng bánh xe nan hoa. Mặt trước 3,00” x 18” và 5,50” x 17” vành sau được thiết kế nhẹ và có lốp Pirelli MT60 RS 110/80 ZR18 ở phía trước và 180/55 ZR17 ở phía sau.

Ducati Scrambler chính thức được giới thiệu đến Ducatisti tháng 7 này kèm nhiều ưu đãi đặc biệt. Nếu bạn là fan của dòng xe từ các thế hệ trước, chắc chắn Ducati Scrambler thế hệ mới này sẽ không làm bạn thất vọng.