Ford F-150 Tremor: thêm phần thể thao

Svetlanauhn
(Autovina) - Phiên bản mới Tremor của dòng bán tải cỡ lớn F-150 được Ford thiết kế nhằm mang lại ấn tượng thể thao cho người sử dụng.

Ford đã gây bất ngờ khi tung ra F-150 Tremor. Dòng bán tải này sắp sửa có thế hệ hoàn toàn mới, nên nhiều khả năng bản Tremor ra đời để ghi lại dấu ấn cuối cùng của thế hệ hiện tại.

F-150 Tremor được Ford gọi là "xe bán tải hiệu năng cao". Tuy nhiên, gần như chắc chắn khả năng vận hành của nó không thể bằng phiên bản SVT Raptor "đỉnh cao" được, cả về onroad lẫn offroad. Động cơ của Tremor vẫn chỉ là EcoBoost V6 3,5 lít, công suất 365 mã lực và mô-men xoắn cực đại 569Nm như các mẫu F-150 bình thường khác.

Điểm nổi bật của F-150 Tremor nằm ở tỷ số truyền 4.10, cho phép xe tăng tốc nhanh nhất trong phạm vi giới hạn của cấu trúc hiện tại. Xe cũng sở hữu gói trang bị FX Appearance với mâm 20 inch, đèn pha HID, bảng điều khiển hiện đại, ghế ngồi tách biệt độc lập, da bọc Alcantara có viền bao màu đỏ, các chi tiết trang trí bằng kim loại bóng.

Với F-150 Tremor, khách hàng chỉ có được một chiếc bán tải cabin đơn và trục cơ sở ngắn. Ford đã làm như vậy để đảm bảo trọng lượng xe không quá nặng và đem lại trải nghiệm lái tốt nhất có thể. Dù vậy, vẫn còn đó
tùy chọn hệ dẫn động 1 cầu (cầu sau) hoặc 2 cầu, hay màu sơn đỏ hoặc ghi xám.

Giá xe chưa được công bố chính thức.

Phương Linh

kynam