Ford vẫn xác định lại phân khúc bán tải tại Triển lãm Bangkok Motor Show BIMS 2023

tronganh
Ford tham dự Triển lãm Bangkok International Motor Show 2023 (BIMS44) với Ford Ranger Stormtrak, Ford Ranger Raptor, Ford Ranger XLS mới và Ford Everest Wildtrak

Không xe điện như các hãng xe khác, tham dự Triển lãm Bangkok International Motor Show 2023 năm nay (BIMS44) Ford vẫn tập trung thể hiện thế mạnh của mình vào phân khúc dòng bán tải với các phiên bản Ford Ranger Stormtrak thế hệ mới mang đến tính chắc chắn, tính sáng tạo và sự tinh tế thông minh, Ford Ranger Raptor thế hệ mới động cơ diesel 2.0L Bi-Turbo, Ford Ranger XLS thế hệ mới và Ford Everest phiên bản cao cấp nhất Wildtrak thế hệ tiếp theo với sự năng động, khả năng chinh phục mọi thử thách và với những cải tiến và công nghệ để phục vụ cho các mục đích công việc, du lịch và vui chơi.

2023-bims-44-autovina-ford-stomstrak-1679991940.jpg
 

Ranger Stormtrak thế hệ mới

Với cải tiến và công nghệ mới nhất cho một dòng bán tải, Ranger Stormtrak thế hệ mới lần đầu tiên được trang bị Hệ thống giá đỡ linh hoạt cho phép người lái điều chỉnh cần thể thao tới năm vị trí chỉ bằng một tay. Được thiết kế hỗ trợ tất cả các loại thiết bị hoặc vận chuyển hàng trong công việc hay trên các hành trình khám phá, Ranger Stormtrak thế hệ mới có tải trọng động tối đa 80 kg và tĩnh là 250 kg.

Với động cơ Bi-Turbo 2.0L, Ranger Stormtrak có hai phiên bản 4x4 và 4x2, hộp số tự động 10 cấp e-Shifter, có tính năng hỗ trợ đỗ xe hoàn toàn tự động (lần đầu tiên trong cùng phân khúc xe bán tải, ngoại trừ phiên bản tính năng nâng cao Ford Ranger Raptor.)

Ranger Stormtrak thế hệ mới có diện mạo khỏe khoắn, cứng cáp cả bên trong lẫn bên ngoài, với lưới tản nhiệt mới táo bạo và các nhãn dán độc đáo. Đèn AUX bổ sung giúp cải thiện tầm nhìn trong mọi điều kiện thời tiết và tăng độ an toàn khi lái xe vào ban đêm. Bên trong, cabin được thiết kế với ghế bọc da tổng hợp cao cấp màu đen và đỏ theo phong cách Stormtrak đặc trưng.

Ranger Stormtrak thế hệ mới có bốn màu Trắng Bắc Cực, Xám Sao băng, Đen Tuyệt đối và Cam Sedona với giá của 2 phiên bản 4x2 / 4x4 bên Thái lần lượt là (tương đương khoảng) 860 / 950 triệu VND.

2023-bims-44-autovina-ford-raptor-1-1679992105.jpg
 

Ford Ranger Raptor 2.0L Diesel Bi-Turbo thế hệ mới

Mang trong mình đặc tính Hiệu suất của Ford, Ranger Raptor 2.0L Bi-Turbo thế hệ mới vẫn là một chiếc xe địa hình có khả năng vượt địa hình cao với thiết kế hầm hố. Phiên bản mới nhất này được trang bị động cơ diesel Bi-Turbo 2.0L giúp đáp ứng mọi nhu cầu đam mê off-road một cách thực sự thoải mái. Giá bên Thái của Ranger Raptor 2.0L Bi-Turbo thế hệ mới bắt đầu từ (tương đương khoảng) 1.2 tỷ VND.

2023-bims-44-autovina-ford-everest-wildtrak-1-1679992181.jpg
 

Ford Everest Wildtrak thế hệ mới

Ford Everest Wildtrak thế hệ mới là chiếc SUV chắc chắn, tinh tế và được thiết kế dành riêng cho gia đình với công nghệ vượt trội, cảm giác lái thú vị, kết hợp khả năng vận hành địa hình cao với sự thoải mái vượt trội.

Everest Wildtrak thế hệ mới được trang bị động cơ tăng áp kép 2.0L, hộp số tự động 10 cấp e-Shifter, hệ dẫn động 4WD với 6 chế độ truyền động để đạt hiệu suất tối đa khi di chuyển trên mọi địa hình: Bình thường, Sinh thái, Kéo/Chuyển, Trơn, Bùn/Vết hằn lún và Cát.

Nội thất ghế da tổng hợp màu đen được thiết kế lại và trang trí bằng các đường chỉ khâu màu cam. Logo 'Wildtrak' trên ghế trước mạnh mẽ mang tính biểu tượng cùng với lưới tản nhiệt ấn tượng với dòng chữ 'WILDTRAK' màu đen trên mui xe.

Everest Wildtrak thế hệ mới có 3 màu tiêu chuẩn Nhôm kim loại, Xám sao băng, Đen tuyệt đối và 3 màu lựa chọn Trăng Tuyết Ngọc, Vàng Luxe Yellow và Sedona Orange với giá tại Thái là (tương đương khoảng) từ 1.3 tỷ VND.