InterContinental Nha Trang sử dụng xe Mercedes

Svetlanauhn
(Autovina) - Khách sạn mới nhất trong chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng InterContinental khẳng định đẳng cấp với việc mua 4 xe cao cấp của Mercedes-Benz Việt Nam để phục vụ khách hàng.

InterContinental Nha Trang trở thành khách sạn đầu tiên trang bị cả 3 dòng xe chính của Mercedes-Benz để phục vụ cho việc đưa đón du khách, bao gồm C-Class, E-Class và S-Class cao cấp. Cụ thể, C300 AMG Plus hướng tới những khách hàng trẻ trung và năng động; những thương gia hoặc gia đình sẽ hài lòng với chiếc E200 lịch lãm và những khách VIP hoặc khách du lịch cao cấp sẽ được thỏa mãn tối đa với chiếc S500L.

Đặc biệt, những chiếc Mercedes-Benz của khách sạn được trang bị bộ Wi-Fi không dây giúp hành khách kết nối internet dễ dàng và nhanh chóng. Qua đó, các doanh nhân có thể giữ liên lạc với đồng nghiệp và đối tác. Hơn thế nữa, những chiếc Mercedes-Benz này còn được cung cấp và bảo đảm dịch vụ bởi đại lý chính hãng Vietnam Star.

Ông Michael Behrens, CEO của Mercedes-Benz Việt Nam, chia sẻ: “Tất cả khách sạn của InterContinental đều đồng hành cùng Mercedes-Benz từ những ngày đầu hoạt động. Chúng tôi rất vui khi thấy sự phát triển của InterContinental tại Việt Nam, từ Hồ Chí Minh đến Hà Nội, từ Đà Nẵng đến Nha Trang. Với sự hỗ trợ nhiệt tình từ những đối tác trung thành như InterContinental, chúng tôi đã trở thành thị trường tăng trưởng nhanh nhất châu Á của Mercedes-Benz. Chúng tôi cũng đã có tháng 1 và tháng 2/2014 đạt doanh số kỷ lục. Chúng tôi đã cùng nhau phát triển.”



Ông Colin McCandless, Giám đốc Điều hành của InterContinental Nha Trang chia sẻ: “Tại InterContinental Nha Trang, chúng tôi cung cấp sự sang trọng và chất lượng đẳng cấp thế giới để làm hài lòng mọi nhu cầu của khách hàng, dù là đi công tác hay đi du lịch. Du khách quốc tế lẫn nội địa sẽ thoải mái đắm mình tại bãi biển hàng đầu của Nha Trang và tận hưởng những dịch vụ 5 sao mà đội ngũ nhân viên của chúng tôi mang lại. Họ sẽ có được những trải nghiệm mới mẻ và vượt xa mong đợi khi nghỉ ngơi và tổ chức sự kiện cùng với chúng tôi.”

Khánh thành vào tháng 3/2014, khách sạn InterContinental Nha Trang sở hữu 279 phòng hướng biển. Tọa lạc trên “tuyến đường vàng” Trần Phú, cách sân bay quốc tế Cam Ranh 35 km, InterContinetal Nha Trang nằm ngay trung tâm giải trí và mua sắm của thành phố. InterContinental Nha Trang tự hào về cơ sở vật chất hiện đại cho phép phục vụ những cuộc họp và sự kiện quy mô lớn. Khách sạn không chỉ sở hữu nhiều phòng tiệc có sức chứa lên đến 725 khách mà các phòng họp còn được trang bị chuyên nghiệp với thiết kế linh hoạt cho phép tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên.



Tập đoàn khách sạn InterContinental đã là đối tác chiến lược của Mercedes-Benz từ những ngày đầu hoạt động tại Việt Nam vào năm 2009. Năm 2013, khách sạn InterContinental Asiana Saigon đã trở thành khách hàng đầu tiên của Mercedes-Benz sở hữu 5 chiếc xe E-Class màu bạc kim cương Diamond Silver.

PV

kynam